download Mavis Beacon Teaches Typing Platinum for Mac 2.0

Mavis Beacon Teaches Typing Platinum for Mac

 2.0

Download Mavis Beacon Teaches Typing Platinum for Mac - Luyện gõ bàn phím nhanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/11/2019

Mavis Beacon Teaches Typing Platinum for Mac rèn luyện kỹ năng gõ bàn phím bằng 10 ngón với các bài tập chuẩn, kèm theo các bài kiểm tra và trò chơi vui hỗ trợ cho việc rèn luyện, với các bài học này bạn có thể tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính


Mavis Beacon Teaches Typing Platinum for Mac được bình chọn là một trong những phần mềm luyện đánh máy tốt nhất dành cho Mac, giúp bạn tập gõ 10 ngón nhanh và nâng cao kỹ năng gõ bàn phím của mình.  Phần mềm này thích hợp cho mọi lứa tuổi và giúp bạn cải thiện nhanh chóng tốc độ, kỹ thuật gõ 10 ngón để nâng cao chất lượng các công việc của mình.

download mavis beacon teaches typing platinum for mac

Mavis Beacon Teaches Typing Platinum for Mac cung cấp đến người dùng các bài học với chủ đề phong phú, sau mỗi bài học sẽ có các bài tập chuẩn, cùng các bài kiểm tra để đánh giá sự tiện bộ của bạn mỗi ngày. Nói đến những trò chơi luyện gõ đánh máy thì Mario là một ứng dụng vừa học vừa chơi nổi bật nhất mà bạn có thể sử dụng. Với Mario, bạn sẽ cùng nhân vật thực hiện các nhiệm vụ song song với các bài tập đánh máy vui nhộn.

Mavis Beacon Teaches Typing Platinum for Mac còn tích hợp nhiều trò chơi thú vị khiến bạn cảm thấy việc học đánh máy không còn căng thẳng mà vừa được học vừa được chơi rất thoải mái. UltraKey cũng là phần mềm luyện đánh máy dành cho trẻ em được nhiêu người đánh giá tốt. Điểm đặc biệt của UltraKey là nhiều bài học đơn giản kết hợp với trò chơi thú vị.

Các tính năng chính của Mavis Beacon Teaches Typing Platinum for Mac:

- Luyện đánh máy 10 ngón với các bài học đa dạng
- Bài tập chuẩn kèm theo các bài kiểm tra
- Đánh giá, theo dõi sự tiến bộ của người học
- Tích hợp các trò chơi thú vị
 


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mavis Beacon Teaches Typing Platinum for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mavis beacon teaches typing platinum for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mavis Beacon Teaches Typing Platinum for Mac 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm