download UltraKey 6.5.0.1

UltraKey

 6.5.0.1

Download UltraKey - Phần mềm gõ 10 ngón, luyện gõ bàn phím nhanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/04/2021

UltraKey phần mềm gõ 10 ngón giúp nâng cao kỹ năng đánh máy của bạn thông qua các bài học và nhất là những trò chơi vui nhộn, để bạn học đánh máy theo cách vui vẻ và thú vị hơn. UltraKey sẽ thống kê cụ thể kết quả luyện tập của bạn sau mỗi bài học, cùng với một giao diện đẹp và rõ ràng để bạn nhanh chóng có được những thành quả và sự tiến bộ.


1. Giới thiệu UltraKey

UltraKey rất hữu ích cho những ai muốn có một có công cụ để giúp bạn tăng tốc độ cũng như kỹ năng đánh máy, đặc biệt là những người làm văn phòng thường xuyên phải gõ văn bản. UltraKey cung cấp cho bạn những trò chơi đơn giản và hiệu quả, để bạn vừa chơi game, vừa rèn luyện được kỹ năng đánh máy. Cùng với những phần mềm quen thuộc như Typesy, TypingMaster Pro, Typing Instructor Platinum thì UltraKey cũng là một lựa chọn nữa để bạn học gõ 10 ngón nhanh hơn.

ultrakey


UltraKey - Học gõ phím 10 ngón qua trò chơi

UltraKey còn tích hợp những bài tập đánh máy từ đơn giản đến phức tạp nhằm giúp bạn rèn luyện kỹ năng đánh máy tức mức độ thấp đến cao. So với Mario thì phần mềm đánh máy 10 ngón này có tính năng cũng như nội dung luyện tập đơn giản hơn nhưng hiệu quả cũng không thua kém gì. UltraKey mang đến cho bạn hơn 8 giờ sử dụng với 20 phút luyện tập gõ 10 ngón mỗi ngày, đồng thời còn hỗ trợ theo dõi cả tốc độ đánh máy và kiểm tra các lỗi xảy ra trong quá trình gõ phím của bạn, vì vậy bạn nên lựa chọn download phần mềm gõ 10 ngón free hay tải phần mềm gõ 10 ngón tiếng Việt khác.

2. Các tính năng chính của UltraKey

- Phần mềm luyện gõ máy 10 ngón
- Các trò chơi thích hợp cho trẻ em
- Các bài tập từ đơn giản đến phức tạp
- Kiểm tra tốc độ, lỗi đánh máy

3. Phần mềm liên quan 

GS Typing Tutor cũng là phần mềm hỗ trợ đánh máy kết hợp trò chơi khá thú vị với nhiều bài tập đơn giản đến phức tạp, ứng dụng GS Typing Tutor hướng dẫn từ tư thế ngồi trước máy tính, cách đặt tay, các lời khuyên khi làm việc trên máy tính, bạn có thể vừa học vừa chơi mà không hề có áp lực nào.


Liên kết tải về - [272.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UltraKey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultrakey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm