download Mechanical Keyboard Simulator 1.0.8

Mechanical Keyboard Simulator

 1.0.8

Download Mechanical Keyboard Simulator - Mô phỏng âm thanh trên bàn phím cơ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/03/2018

Mechanical Keyboard Simulator là một daemon mô phỏng các âm thanh phát ra khi bạn nhấn phím trên bàn phím cơ, dành cho những ai nghiện nghe tiếng gõ lách cách trên bàn phím nhưng thường xuyên đeo tai nghe. Mechanical Keyboard Simulator khá khó cấu hình và chạy trên nền background.


Bàn phím cơ thường phát ra thanh âm khá ồn ào nhưng lại được nhiều người dùng yêu thích vì chính những âm thanh ấy và cảm giác thoải mái khi nhấn lên phím. Đây cũng là nguyên nhân tại sao ứng dụng Mechanical Keyboard Simulator mô phỏng những âm thanh gõ phím trên bàn phím cơ và tạo được ấn tượng với người dùng.

Để giả lập bàn phím gamepad cho máy tính, bạn có thể trải nghiệm phần mềm Xpadder dành cho những game thủ thích chơi game bằng gamepad, ưu điểm của Xpadder là mô phỏng tất cả các phím được thiết lập trên bàn phím gamepad với vị trí và tên các phím đúng vị không yêu cầu bạn phải thao tác quá nhiều khi chơi game.

Ngay sau khi chạy Mechanical Keyboard Simulator, bạn sẽ nghe thấy từng tiếng click và tap đặc trưng mỗi khi nhấn phím. Tuy nhiên nếu không thích những âm thanh này, bạn hoàn toàn có thể tắt nó từ Task Manager. File cấu hình của Mechanical Keyboard Simulator là nơi bạn thay đổi âm lượng cho tiếng gõ bàn phím, bật hay tắt HRTF, thay đổi vị trí phát ra âm thanh của người nghe và chọn thiết bị đầu ra tương ứng cũng như tắt tiếng cho một số quy trình nhất định.

ControllerMate for Mac cũng là phần mềm hỗ trợ trên máy Mac có khả năng tùy chỉnh chức năng của bàn phím chơi game, bên cạnh đó ControllerMate for Mac còn có thể  thay đổi cách thức hoạt động của chuột ảo hoặc bàn phím để chơi game tốt hơn

Các tính năng chính của Mechanical Keyboard Simulator:

- Mô phỏng âm thanh nhấn phím trên bàn phím cơ.

- Thay đổi âm lượng gõ phím.

- Tắt tiếng cho một số quy trình.



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mechanical Keyboard Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mechanical keyboard simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mechanical Keyboard Simulator 1.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JoyToKey 0/5 Mô phỏng bàn phím và chuột
  • Real Piano 3/5 Mô phỏng bàn phím chơi đàn Piano trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm