download Piano Academy Cho Android

Piano Academy

 Cho Android

Download Piano Academy - Thực hành chơi đàn piano qua bài hát

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/02/2022

Piano Academy là ứng dụng piano dành cho những ai muốn học piano từ đầu, hoặc cho những người đã có kiến ​​thức và muốn tiếp tục học bằng cách thực hành các bài hát yêu thích của họ. Piano Academy cung cấp bàn phím cảm ứng trên màn hình để bạn có thể bắt đầu chơi ngay lập tức, khả năng kết nối MIDI, phát hiện các nốt bạn chơi nếu bạn có đàn piano acoustic.

1. Giới thiệu về Piano Academy

Piano Academy cung cấp video hướng dẫn được giới thiệu bởi người hướng dẫn cá nhân của bạn về bộ môn Piano đồng thời dạy cho bạn các chủ đề lý thuyết như ghi chú, nhân viên, hợp âm, và nhiều kiến thức piano khác. Piano Academy sẽ lắng nghe mọi nốt nhạc của bạn và cung cấp cho bạn thông tin phản hồi ngay lập tức để bạn biết cách cải thiện khả năng âm nhạc của mình. Khi bạn tiến bộ, bạn sẽ học cách chơi bằng cả hai tay, chơi hợp âm và phát huy nhiều kỹ năng khác.

piano academy

Download Piano Academy, Thực hành chơi đàn piano qua bài hát trên Android, iPhone

Piano Academy phù hợp với nhiều đối tượng, từ những người đã có những kiến thức Piano nhất định đến những người mới bắt đầu, huấn luyện bạn thành nghệ sĩ piano thực sự. Ứng dụng cũng mang đến rất nhiều giai điều piano tuyệt vời để bạn thức hành, biết cách đọc bản nhạc, hay chơi các trò chơi vui nhộn để rèn luyện khả năng nghe nhạc, phối hợp tay và cảm nhận nhịp điệu tốt hơn.

2. Các đặc điểm chính của Piano Academy:

- Hướng dẫn chơi đàn piano trên điện thoại.
- Nhiều chủ đề lý thuyết piano gồm ghi chú, hợp âm...
- Nhiều giai điệu piano để thực hành.
- Lắng nghe và phản hồi để cải thiện khả năng của bạn.
- Học piano qua các trò chơi vui nhộn.

3. App liên quan

Magic Piano by Smule cũng là ứng dụng hướng dẫn học đàn piano trên điện thoại với giao diện giả lập phím đàn piano hiện đại, không yêu cầu kinh nghiệm hay kỹ năng từ bạn, đặc biệt Magic Piano by Smule cung cấp thư viện hàng nghìn bài hát của các nghệ sĩ Piano nổi tiếng nhất thế giới, từ Bruno Mars đến Mozart, những bài hát hot được nhiều người yêu thích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Academy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano academy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Academy Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm