download Media Feature Pack 64Bit

Media Feature Pack

 64Bit

Download Media Feature Pack - Gói phần mềm hỗ trợ xem video, nghe nhạc, sử dụng web camera

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2019

Media Feature Pack là gói phần mềm hỗ trợ cài đặt tất cả các công nghệ đa phương tiện (media) trên máy tính của bạn, chạy trên phiên bản N và KN của Windows 10, cho phép bạn phát các bài hát và video, sử dụng web camera, ghi hình và phát các chương trình TV chỉ với một vài thao tác đơn giản.


Do nhiều quy định khác nhau tại EU, Thụy Sĩ và Hàn Quốc, Microsoft bắt buộc phải phát hành phiên bản Windows 10 không cài đặt công nghệ đa phương tiện (media), các phiên bản khác cũng trong tình trạng này, cụ thể là N (viết tắt của Not with Media Player - Không bao gồm Media Player) và KN (phiên bản tại Hàn Quốc), nếu bạn đang sử dụng windows 10 thì đây là hỗ trợ khá truyệt vời để bạn nghe nhạc, xem phim.

media feature pack

Tuy nhiên, người dùng những hệ điều hành đó có nhu cầu xem video, nghe nhạc hay sử dụng web camera cũng như một số tác vụ đa phương tiện khác; khi đó, họ cần cài đặt một gói đa phương tiện như Media Feature Pack, gói phần mềm miễn phí do Microsoft thiết kế.

Hiện nay để xem phim, nghe nhạc trên máy tính, phần mềm KMPlayer được nhiều người sử dụng với các tính năng nghe nhạc, phát video chất lượng cao đặc biệt KMPlayer còn có các tính năng điều chỉnh phụ đề tiện lợi đối với các bộ phim hỗ trợ phụ đề.

Như vậy, Media Feature Pack hỗ trợ người dùng từ Châu Âu hay Hàn Quốc muốn cài đặt tất cả tính năng vào hệ điều hành mới thiết lập dành cho phiên bản Windows 10 N và Windows 10 KN, cho phép thực hiện nhiều hoạt động không cung cấp trên cài đặt mặc định.

Trong số các tác vụ có thể thực hiện nhờ gói chương trình Media Feature Pack, chúng tôi có thể kể đến như mở các audio CD, video DVD, các kiểu file đa phương tiện khác và quản lý nội dung trong thư mục đa phương tiện.

Thêm vào đó, Media Feature Pack dành cho Windows 10 N và Windows 10 KN còn cho phép bạn tạo danh sách phát, hiển thị thông tin file đa phương tiện (chẳng hạn như tiêu đề, tên nghệ sỹ, album), chuyển đổi audio CD sang định dạng khác, thậm chí là chuyển bài hát sang thiết bị phát di động.

Windows 10 là hệ điều hành hỗ trợ khá nhiều tính năng thú vị, trong đó có khả năng tương thích với nhiều phần mềm nghe nhạc xem phim nổi tiếng hiện nay, để bạn có thể tích hợp những môi trường giải trí đa phương tiện.

Một tính năng khác có trong Media Feature Pack là ghi hình và phát các chương trình TV, cho phép bạn xem các kênh truyền hình và mạng một cách dễ dàng trong Internet Explorer.

Tuy rằng người dùng có thể sử dụng nhà phát triển bên thứ ba để cài đặt phần mềm trên hệ điều hành Windows 10, nhưng với những người muốn lựa chọn an toàn nhất thì Media Feature Pack dành cho Windows 10 N và Windows 10 KN do Microsoft chính thức cung cấp chính là giải pháp thích hợp, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Để xem phim, nghe nhạc và quản lý các tập tin đa phương tiện trên iOS qua máy tính thì iTunes chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn, ngoài tính năng nghe nhạc, xem phim thì, iTunes còn giúp sao lưu và đồng bộ dữ liệu iOS, tạo nhạc chuông cho iPhone, xem bảng xếp hạng âm nhạc và video.

Những tính năng chính của gói chương trình Media Feature Pack:

- Chạy trên phiên bản N và KN của Windows 10

- Hỗ trợ cài đặt tất cả các công nghệ đa phương tiện (media) trên máy tính của bạn, như xem video, nghe nhạc, dùng web camera

- Mở các audio CD, video DVD, các kiểu file đa phương tiện khác và quản lý nội dung trong thư mục đa phương tiện.

- Ghi hình và phát các chương trình TV


Liên kết tải về - [72.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Media Feature Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat media feature pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Media Feature Pack 64Bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm