download WWR Cho Android

WWR

 Cho Android

Download WWR - Game đại chiến robot

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/06/2020

WWR là game hành động với những trận chiến PvP hoành tráng giữa các mô hình robot khác nhau, chống lại các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới và khẳng định robot của bạn hùng mạnh nhất, thông minh nhất. Trong WWR bạn trong vai một chỉ huy robot, học cách điều khiển chúng, tìm cách nâng cấp robot, vượt qua những thách thức khó khăn của các cấp độ chơi.


1. Giới thiệu về WWR

WWR tái hiện những trận chiến giữa các loại robot hùng mạnh, những trận đấu kịch tính với những đối thủ robot từ khắp nơi trên thế giới, chứng tỏ mình là một chỉ huy robot giỏi nhất. Robot là một thành tựu công nghệ vĩ đại của loài người khi tao ra một mô hình giống người: có thể di chuyển, làm việc và chiến đấu với nhau. Các loại robot sẽ được cung cấp các loại vũ khí để đè bẹp đối thủ của mình, tạo ra sức chiến đấu mang tính hủy diệt.

wwr

Download WWR trên Android, Game đại chiến robot

WWR mang đến những màn chơi đầy tính thách thức giữa những đối thủ cân sức và cân tài, cho nên các nhiệm vụ là không hề dễ dàng, kẻ thù của bạn thực sự đáng gờm. Bạn sẽ phải điều khiển robot di chuyển cơ động, sử dụng hỏa lực chiến đấu, các trận chiến năng động và hành động không ngừng nghỉ không bao giờ khiến bạn nhàm chán. Game còn mang đến nhiều mô-đun nâng cấp khác nhau cho robot, các loại đề-can ngụy trang, chế độ bảng xếp hạng, kiếm phần thưởng và chia sẻ thành tích của bạn với bạn bè trên Facebook.

2. Các đặc điểm chính của WWR:

- Game đại chiến robot, trận chiến PvP trực tuyến.

- Nhiều loại robot có sức chiến đấu hủy diệt.

- Các mô-đun nâng cấp khác nhau.

- Nhiều loại đề-can ngụy trang robot.

- Thi đấu trong các giải đấu và giành vị trí cao trong bảng xếp hạng.

- Chia sẻ thành tích của bạn với bạn bè trên Facebook

3. Game liên quan

Blade II cũng là game hành động kết hợp nhập vai hấp dẫn trong đó bạn sẽ hóa thân thành những chiến binh anh dũng trong 4 lớp nhân vật bao gồm Gladiator, Assassin, Wizard và Fighter, game Blade II còn gây ấn tượng với nền đồ họa đặc sắc, âm, thanh sinh động, bản đồ chơi rộng lớn và chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WWR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wwr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Robots Warfare 3/5 Game chiến tranh robot cho điện thoại Android
  • Mech Arena 3/5 Game hành động robot chiến đấu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm