download Monkeyland Battleground Cho Android

Monkeyland Battleground

 Cho Android

Download Monkeyland Battleground - Game hành động Co-op 3v3 nhiều cấp độ và thử thách

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/08/2023

Monkeyland Battleground là một tựa game hành động và phiêu lưu hấp dẫn trên nền tảng di động. Monkeyland Battleground mang đến một thế giới hoang dã, nơi bạn sẽ cùng những chú khỉ thông minh khám phá và chiến đấu. Bạn sẽ tham gia vào những cuộc chiến robot đầy hào hứng, đánh bại kẻ thù và trở thành bá chủ thu thập và lắp ghép của thế giới hoang dã.



1. Monkeyland Battleground - Đấu trường tranh tài lắp ghép robot chiến đấu

Monkeyland Battleground sở hữu lối chơi đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Bạn sẽ bước vào trận đấu tìm kiếm, tranh giành các bộ phận robot và lắp ghép hoàn thiện chúng. Mỗi trận đấu sẽ diễn ra trong vòng 15 phút, người chơi sẽ bắt đầu tìm kiếm các bộ phận robot nằm ngẫu nhiên khắp mọi nơi trên bản đồ. Bên nào hoàn thiện lắp ghép trước hoặc có tỷ lệ lắp ghép cao hơn khi hết thời gian sẽ giành chiến thắng.

tai monkeyland battleground

Download Monkeyland Battleground cho PC, Android, iPhone -Tham gia cuộc chiến robot không hồi kết

Monkeyland Battleground cho phép người chơi lựa chọn những nhân vật mà mình yêu thích, đồng thời trang bị cho họ những ngoại trang, phụ kiện phong cách cùng với những vũ khí mạnh mẽ. Mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng và khả năng riêng, giúp người chơi tùy chỉnh chiến lược và phong cách chiến đấu theo ý muốn.

Monkeyland Battleground hấp dẫn người chơi thông qua các tính năng đa dạng như chế độ chơi đơn hay chế độ chơi đa người trực tuyến 3vs3. Người chơi có thể thách thức bạn bè hoặc kết nối với người chơi khác trên toàn thế giới trong những trận đấu lắp ghép Superhero Robot đầy kịch tính và thú vị. Ngoài ra, Monkeyland Battleground cũng cập nhật thường xuyên các sự kiện và nhiệm vụ đặc biệt, giúp người chơi nhận được nhiều phần thưởng giá trị và trải nghiệm gameplay mới lạ.

2. Tải Monkeyland Battleground cho iPhone, Android và PC

Tải Monkeyland Battleground và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Hệ thống nhân vật phong phú, có thể tùy chỉnh trang bị và ngoại trang.
- Nhiều cấp độ và nhiệm vụ để người chơi thử thách.
- Chế độ chơi đơn và chế độ đa người chơi 3vs3
- Thường xuyên cập nhật nhiệm vụ và sự kiện đặc biệt gia tăng trải nghiệm.
- Đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng sống động.

Liên kết tải về - [84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monkeyland Battleground được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monkeyland battleground là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monkeyland Battleground Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm