download MeowChat Cho Android

MeowChat

 Cho Android

Download MeowChat - Nhắn tin, video call với bạn bè

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/03/2022

MeowChat là ứng dụng nhắn tin và gọi video cho phép bạn trò chuyện và kết bạn với những người bạn mới từ khắp nơi trên thế giới. MeowChat còn kết hợp các công cụ dịch thuật để bạn bỏ qua các rào cản ngôn ngữ khi chat văn bản với những người đến từ quốc gia khác.


1. Giới thiệu về MeowChat

MeowChat hoạt động tương tự như một mạng xã hội chia sẻ video, nơi bạn có thể đăng tải video của bản thân cũng như xem những video của người lạ, sau đó kết bạn, giao lưu với nhau. Sử dụng cơ chế Match tương tự Tinder, MeowChat cho phép người dùng gọi video ngay sau khi Match thành công với 1 người bạn.

meowchat

Download MeowChat cho Android, iPhone, Nhắn tin, video call với bạn bè

Đặc biệt hơn, MeowChat còn được tích hợp công cụ dịch rất tiện dụng, chức năng này cho phép dịch ngay lập tức tất cả tin nhắn bạn nhận được sang ngôn ngữ mong muốn, giúp bạn có thể kết bạn với bất kỳ ai trên thế giới. Ngoài ra, MeowChat cũng có tính năng tìm quanh đây, để giúp bạn kết bạn nhanh hơn với những người cùng sử dụng MeowChat xung quanh bạn.

2. Các đặc điểm chính của MeowChat:

- Chia sẻ video và gọi video nhanh chóng.
- Tích hợp công cụ dịch vào tính năng chat tiện dụng.
- Tính năng tìm xung quanh hữu ích.
- Môi trường chat an toàn.

3. App liên quan

Zalo PC cũng là phần mềm chat phổ biến cho người dùng Việt, hỗ trợ nhắn tin văn bản, gọi thoại và gọi video chất lượng cao, ngoài ra Zalo PC còn có tính năng truyền file dung lượng lớn giữa PC và điện thoại.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gọi video trên máy tính bằng skype
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngày nay kết nối internet đã mạnh mẽ hơn trước kia rất nhiều, chính vì thế người dùng thích gọi điện miễn phí, hoặc gọi video chat bằng Skype thay cho gõ phím để chat như trước kia. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện công việc kể trên nhanh chóng và đơn giản.
  • Sửa lỗi font khi chat trên Skype
    Với một số người, đặc biệt là những người làm việc tại môi trường văn phòng thì trong máy tính khó có thiếu đi Skype - phần mềm chat, gọi video phổ biến hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng
  • Cách thiết lập để có cuộc gọi chất lượng cao trong Google Meet, Hangouts Meet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Khi thực hiện một cuộc gọi video bằng Google Meet, bạn nghĩ phần hình ảnh hay âm thanh quan trọng hơn? Trong trường hợp có kết nối Internet không được ổn định, vẫn có cách thiết lập để có cuộc gọi chất lượng cao trong Google Meet và bạn chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản để làm điều đó.
  • Skype - Xem lịch sử, tin nhắn chat trên Skype
    Tất cả các tin nhắn SMS, các cuộc trò chuyện bằng văn bản, các cuộc gọi, nhận và gửi file đều được Skype lưu lại. Vậy làm thế nào để xem lại các cuộc trò chuyện trên Skype với bạn bè của mình ? Hãy
  • Zalo PC cập nhật phiên bản 18.8.2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo PC vừa cập nhật phiên bản mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhắn tin, gọi video phong phú, đồng thời tạo nhiều thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng. Trong mỗi phiên bản nâng cấp của mình, nhà sản xuất đã cố gắng cải thiện Zalo về cả giao diện lẫn tính năng để đáp ứng hơn nữa nhu cầu người dùng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số điểm mới trên bản Zalo PC cập nhật, dành cho những ai đang cài đặt và sử dụng Zalo trên PC.
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Cách tạo tài khoản QQ 2024, đăng ký QQ, lập nick chat QQ
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    QQ là một nền tảng đa chức năng tại Trung Quốc cho phép bạn chat, gọi video, chia sẻ hình ảnh và thậm chí chơi game cùng bạn bè. Để tạo tài khoản QQ, bạn chỉ cần một địa chỉ email hoặc số điện thoại di động. Đăng ký QQ dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Tham gia ngay để kết nối với hàng triệu người dùng và trải nghiệm thế giới số hóa đa dạng của QQ.
  • Cách xem lại tin nhắn trên Skype mới
    Các cuộc trò chuyện, nhắn tin văn bản thậm chí là các cuộc gọi, gửi và nhận file đều được Skype lưu lại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem lại những thông tin quan trọng trước đó mà bạn không nhớ,
  • Cách chat, gọi điện trên Zalo không cần cài đặt
    Cách chat Zalo không cần phần mềm sẽ được Taimienphi.vn bật mí trong bài viết này thông qua Zalo Web. Cách này giúp các bạn có thể nhắn tin, gọi video đến mọi người dễ dàng trên Zalo mà không cần
  • Tổng hợp các lệnh trong Discord, code chat trong Discord
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Discord đi kèm với một tập hợp các lệnh mà game thủ có thể sử dụng để thể hiện bản thân hoặc làm những việc hữu ích như tìm kiếm ảnh động, đọc văn bản. Thậm chí một số lệnh Discord còn có thể lấy thêm các đối số như cụm từ tìm kiếm để thực hiện một số nội dung thú vị.
  • Facebook Group cho phép chat nhóm lên đến 250 người
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Thêm một tin vui cho người dùng, Facebook Group cho phép chat nhóm lên đến 250 người, đồng thời người dùng trong nhóm đã có thể bắt đầu thực hiện các cuộc gọi thoại và cuộc gọi video lên đến 50 người.
  • Ứng dụng gọi video Zoom cho iPhone đang chia sẻ dữ liệu người dùng với Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dịch vụ gọi video Zoom đã được ra mắt một thời gian, nhưng số lượng người dùng đáng kinh ngạc làm việc tại nhà trong đại dịch COVID-19 đã làm tăng vọt mức độ phổ biến của ứng dụng, tuy nhiên một nghiên cứu đã tiết lộ rằng ứng dụng Zoom cho iOS đã bí mật chia sẻ dữ liệu phân tích với Facebook, ngay cả khi người dùng không có tài khoản mạng xã hội này.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MeowChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meowchat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MeowChat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bingo Show 3/5 Ứng dụng trò chuyện, kết bạn, xem video
  • Tigo 3/5 Ứng dụng chat gọi video call với người lạ
  • Messenger for MacNhắn tin, gọi video trên máy Mac
  • AbloTrò chuyện với bạn bè, khám phá thế giới
  • HitweỨng dụng trò chuyện và kết bạn
  • GroupMeNhắn tin, chia sẻ ảnh, kết bạn
  • BiPNhắn tin, gọi thoại và gọi video
  • Imo MessengerChat, gọi thoại và gọi video
  • ToTokGọi thoại, gọi video HD
  • Zalo cho iOSNhắn tin, gọi điện video và kết nối bạn bè
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm