download Merge Toilet Monster Battle Cho Android

Merge Toilet Monster Battle

 Cho Android

Download Merge Toilet Monster Battle - Trận chiến hợp nhất quái vật bồn cầu

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2023

Merge Toilet Monster Battle là game hành động nơi bạn sẽ tham gia hợp nhất những con quái vật để chống lại đội quân Skibidi Toilet nguy hiểm. Được phát triển bởi MAGIC GAME STUDIO, Merge Toilet Monster Battle đã thành công thu hút sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới.


1. Merge Toilet Monster Battle - Chiến đấu đội quân quái vật Skibidi Toilet

Trong Merge Toilet Monster Battle, game thủ sẽ vào vai một nhà lãnh đạo lực lượng quái vật, với nhiệm vụ là hợp nhất và cải thiện sức mạnh của chúng để tạo ra đội quân mạnh mẽ, sẵn sàng tham gia vào các trận đấu khốc liệt chống lại binh đoàn Skibidi độc ác.

download merge toilet monster battle

Tải Merge Toilet Monster Battle cho iPhone, Android và PC - Trở thành bậc thầy hợp nhất quái vật

Merge Toilet Monster Battle trang bị đồ họa rực rỡ và âm thanh sống động, tạo nên một môi trường trải nghiệm đầy hấp dẫn. Các trận chiến Toilet Monster Battle kịch tính, đòi hỏi người chơi cần phải chuẩn bị chiến thuật tốt để chiến thắng.

Merge Toilet Monster Battle cung cấp nhiều cấp độ khác nhau, cùng với hàng loạt sự kiện hấp dẫn diễn ra hàng ngày. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thi đấu và so tài với game thủ khác, xem ai là người sở hữu đội quái vật mạnh nhất.

2. Tải Merge Toilet Monster Battle cho PC, Android và iPhone

Merge Toilet Monster Battle hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm hành động thách thức, rất thích hợp để giải trí trong thời gian rảnh rỗi.

- Tự do hợp nhất và phát triển quái vật.
- Cơ chế chiến đấu đa dạng.
- Đồ họa sáng sủa kết hợp hiệu ứng đẹp mắt.
- Hàng loạt nhiệm vụ, sự kiện hấp dẫn giúp bạn kiếm thêm phần thưởng.
- Thách thức người chơi khác, kiểm tra kỹ năng hợp nhất quái vật.

3. Game liên quan

Merge Robot Zombie Fighter là game hành động chiến thuật, kết hợp giữa yếu tố xây đội hình và hợp nhất quái vật. Tham gia Merge Robot Zombie Fighter, bạn đóng vai trò của một chỉ huy tài ba, với nhiệm vụ xây dựng và nâng cấp đội quân Robot để bảo vệ căn cứ, đồng thời chống lại đợt tấn công của bầy Zombie nguy hiểm.


Liên kết tải về - [51 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Code Làng Quái Thú mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thông tin Code Làng Quái Thú Mobile được cộng đồng game thủ Việt đang săn lùng ráo riết khi mang đến cho người chơi những lợi thế nhất định về tài nguyên và nguyên liệu. Sở hữu ngay những giftcode thật giá trị thông qua những cách thực hiện dưới đây nhé.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Monsters Tactical: Rumble Arena - Game chiến đấu đội hình quái vật hấp dẫn khai mở trên iOS
    Ngay lúc này game thủ iOS có thể tải game Monsters Tactical: Rumble Arena hấp dẫn về trải nghiệm.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Code Đảo Quái Thú mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chuyến hành trình tới Đảo Quái Thú sẽ chính thức bắt đầu trong phút chốc, các game thủ đã chuẩn bị hành trang phiêu lưu và thám hiểm vùng đất mới hay chưa ? Nếu chưa thì hãy mau chóng tham gia sự kiện nhận Code Đảo Quái Thú miễn phí ngay bây giờ nha, sở hữu những vật phẩm siêu xịn sò nhé.
  • Code Yêu Quái Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhân dịp khai mở máy chủ mới sau khi bảo trì vào ngày 30/12/2020, NPH Yêu Quái Tam Quốc gửi tặng game thủ và người chơi những mã GiftCode quý giá bao gồm Kim Cương, thẻ triệu hồi tướng, thủy tinh tím ... những vật phẩm cần thiết nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Toilet Monster Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge toilet monster battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Toilet Monster Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm