download Grow Merge Monsters Cho Android

Grow Merge Monsters

 Cho Android

Download Grow Merge Monsters - Game chăm sóc và hợp nhất quái vật cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/04/2023

Grow Merge Monsters là tựa game huấn luyện thú chiến đấu, nơi người chơi có thể tạo ra những sinh vật vô cùng mạnh mẽ, trong Grow Merge Monsters bạn có thể hợp nhất các loài quái vật lại với nhau để tạo nên một quái vật có sức mạnh tổng hợp, giành lợi thế trong các cuộc giao chiến.

Đúng như tên gọi, Grow Merge Monsters là sự hợp nhất của mọi thứ - từ trứng, kho báu, phép thuật... thậm chí là kết hợp những con quái vật với nhau để tạo nên điều mới mẻ. Bạn sẽ khám phá điều gì trong thế giới rộng lớn này.

Cũng là game về chủ đề thú cưng, Poke Đại Chiến tái hiện sinh động thế giới Pokemon với hàng trăm loại khác nhau, người chơi Poke Đại Chiến sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm và huấn luyện thú cưng trở thành những chiến binh đầy sức mạnh trong chiến đấu, phiên bản Android hiện có sẵn để tải về.

Poke Đại Chiến cho Android

grow merge monsters

Tải Grow Merge Monsters - Game huấn luyện quái vật chiến đấu cho Android

Nở trứng quái vật và hợp nhất những con non để tạo ra một con quái vật mạnh mẽ. Bên cạnh đó, người chơi Grow Merge Monsters có thể khám phá các ngục tối khác nhau và phát triển quái vật của bạn để cung cấp cho chúng sức mạnh tuyệt vời. Tăng sức mạnh quái vật thông qua quá trình tiến hóa, nâng cấp, nghiên cứu và đào tạo.

grow merge monsters 2

Download Grow Merge Monsters - Game chăm sóc và hợp nhất quái vật cho di động

Trong game chiến thuật Grow Merge Monsters, bạn có thể bắt quái vật và trứng bằng cách khám phá ngục tối môi trường sống. Thu thập các nguồn sức mạnh bằng cách tham gia các chế độ Golem Dungeon và Nazaric Dungeon. Cố gắng để kiếm được những điểm số thật cao và ghi tên mình trong bảng xếp hạng thế giới.

Bạn tham khảo thêm XTeam, tựa game di động với những màn bắn súng kịch tính và hấp dẫn, XTeam đưa bạn vào cuộc chiến chống lại sự xâm lăng của người ngoài hành tinh với đồ họa 3D đẹp mắt cùng lối chơi đa dạng.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grow Merge Monsters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grow merge monsters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grow Merge Monsters Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bulu Monster 3/5 Game huấn luyện quái vật cho điện thoại Android, iPhone
  • Poke Origin 3/5 Game huấn luyện Pet hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm