download MessengerTime  15.5.5dp2

MessengerTime

  15.5.5dp2

Download MessengerTime - Hỗ trợ liên lạc với bạn bè qua Facebook

Thu Hà  cập nhật: 13/03/2018

MessengerTime là ứng dụng cho phép bạn liên lạc với bạn bè trên Facebook qua cuộc gọi và tin nhắn, tìm kiếm và chia sẻ (upload) ảnh, thêm bạn bè vào danh sách trực tiếp trên desktop mà không cần mở trình duyệt web, giúp bạn tiết kiệm thời gian và sử dụng ít tài nguyên hệ thống.


Hoạt động liên lạc với bạn bè thông qua mạng xã hội yêu cầu bạn phải mở trình duyệt Internet và đăng nhập vào tài khoản để chat, chia sẻ tài liệu, ý tưởng hay bất cứ điều gì bạn muốn.

MessengerTime là ứng dụng chuyên dụng, thay thế hữu ích cho hoạt động này. Lưu ý rằng, bạn cần có kết nối Internet và một tài khoản Facebook để khai thác ứng dụng.

messengertime

Đăng nhập bằng tài khoản Facebook

Ngay khi bạn download MessengerTime về máy và hoàn tất cài đặt, bạn có thể đăng nhập và quản lý tài khoản Facebook một cách dễ dàng như trên trình duyệt, tiện ích MessengerTime cho phép duy trì chế độ log in như mạng Facebook; do đó mỗi khi mở chương trình, bạn sẽ được kết nối tự động.

Môi trường làm việc trực quan, hiện đại

Tiện ích MessengerTime có giao diện làm việc giống như mạng trực tuyến, tất cả các menu bạn hay sử dụng đều hiển thị rõ ràng. Màn hình chính không có các nút dư thừa và các chú thích trực quan giúp bạn thao tác dễ dàng, không bị nhiễu loạn.

MessengerTime cho phép bạn thay đổi các thông số trong menu cấu hình, liên quan đến tài khoản, âm thanh, thông báo và tính năng chặn.

Ứng dụng này cũng có các chức năng tương tự với Facebook Messenger mà nhiều người đã và đang sử dụng, cho phép bạn chat trên một giao diện trực quan, và Facebook Messenger cũng hỗ trợ nhắn tin với bạn bè rất dễ dàng.

Facebook messenger đơn giản

Ứng dụng MessengerTime cho phép bạn liên lạc với bạn bè trên Facebook theo cách thuận tiện, tích hợp nhiều tính năng hữu ích như phiên bản trên trình duyệt.

Với MessengerTime, bạn có thể gửi tin nhắn văn bản, gửi tài liệu và stickers cho bạn bè, đàm thoại hoặc gọi video nếu bạn có phần cứng hỗ trợ.

MessengerTime hỗ trợ bạn xoá cuộc hội thoại không còn cần thiết hoặc lưu trữ nếu bạn muốn đọc lại sau. Bạn có thể tắt thông báo, đánh dấu spam cho liên lạc hoặc thậm chí là chặn một liên lạc nào đó.

Để trò chuyện nhóm trên Facebook, bạn có thể sử dụng đến công cụ Workplace by Facebook được xem là mạng xã hội dành cho các doanh nghiệp. Với Workplace by Facebook, bạn có thể tạo ra các cuộc trò chuyện nhóm tương tác giữa nhiều thành viên.

Các tính năng hữu ích

Ứng dụng MessengerTime có khả năng hiển thị thông tin bổ sung về các liên lạc của bạn bằng cách nhấp chuột vào nút "i" ở góc phải trên cùng cửa sổ chương trình, giúp bạn xem thông tin về tài khoản Facebook của họ hoặc tắt thông báo cho liên lạc này.

MessengerTime cho phép bạn cá nhân hoá tin nhắn bằng cách lựa chọn sticker từ thư việc phong phú hoặc download thêm sticker từ mục tương ứng.

Những tính năng chính của ứng dụng MessengerTime:

- Giao diện làm việc giống như mạng trực tuyến, tích hợp nhiều tính năng hữu ích như phiên bản trên trình duyệt

- Gửi tin nhắn văn bản, gửi tài liệu và stickers, đàm thoại hoặc gọi video cho bạn bè

- Tắt thông báo, đánh dấu spam cho liên lạc hoặc thậm chí là chặn liên lạc

- Hiển thị thông tin bổ sung về các liên lạc

- Cung cấp thư viện sticker phong phú


Liên kết tải về - [27.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MessengerTime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messengertime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MessengerTime 15.5.5dp2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm