download Meteor Diver 2 Cho Android

Meteor Diver 2

 Cho Android

Download Meteor Diver 2 - Game điều khiển tàu vũ trụ cho Android

Thu Hà  cập nhật: 10/12/2019

Đơn giản mà thách thức, Meteor Diver 2 là trò chơi nhịp độ nhanh, kiểm tra sự khéo léo của người chơi trong việc điều khiển tàu con thoi luồn lách qua các cơn mưa sao băng và đi thu thập những vì sao lấp lánh. Bạn có thể thu thập được nhiều nhất bao nhiêu ngôi sao?



Giới thiệu Meteor Diver 2:

Meteor Diver 2 giống như game Endless Runner, không phân chia thành những level riêng rẽ và cũng không bao gồm nhiều chế độ game, nhưng thay vì bắt đầu những cuộc chạy bất tận, tựa game này sẽ đưa bạn đến chuyến bay không ngừng nghỉ trong không gian vũ trụ bao la rộng lớn. Thu thập được nhiều ngôi sao nhất có thể và tránh mọi vật thể ngoài không gian là mục tiêu của mỗi người chơi khi bước vào thế giới game Meteor Diver 2.

meteor diver 2

Download Meteor Diver 2 - Game điều khiển tàu vũ trụ cho Android

Meteor Diver 2 có lối chơi đơn giản và luật game dễ hiểu, nhưng sẽ buộc bạn phải thật sự kiên nhẫn để có thể đạt được thành tích cao nhất và ghi danh vào bảng xếp hạng thế giới. Tất cả những gì bạn phải làm là điều khiển tàu con thoi của mình tiến về phía trước, thu thập các ngôi sao đầy màu sắc và né tránh mọi chòm sao băng đang lao về phía mình nếu không muốn kết thúc hành trình quá sớm.

Để có một chuyến đi thành công, bạn phải nhanh tay và nhanh mắt, kết hợp khéo léo giữa khả năng quan sát và phản xạ để có thể đối phó với tính huống bất ngờ xảy ra phía trước, chẳng hạn như một ngôi sao băng nào đó có đường di chuyển khó đoán. Với cơ chế điều khiển chạm đơn giản, người chơi chỉ cần chạm tay liên tục vào màn hình để điều khiển tàu con thoi của mình luồn lách qua những không gian chật hẹp, đánh tay lái vượt chướng ngại vật và tiến về phía những ngôi sao để thu thập chúng. Nếu từng thử qua game Flappy Bird trước đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều đặc điểm quen thuộc trong lối chơi và cách điều khiển trong Meteor Diver 2.

meteor diver 2 2

Hãy lưu ý rằng bạn chỉ có một mạng duy nhất trong mỗi lượt chơi. Do nó, nếu chẳng may trượt tay và gây một vụ va chạm nhẹ vào chướng ngại vật, tàu con thoi của bạn sẽ lập tức nổ tung và không có bất kỳ một cơ hội cứu sống nào. Chính vì vậy, điều quan trọng để thiết lập một kỷ lục như mong đợi là sự tập trung và phản ứng nhanh nhạy. Đừng quên thu thập sao là mục tiêu chính của bạn. Mỗi ngôi sao trị giá bằng một điểm.Nếu đủ khéo léo và kiên nhẫn, bạn sẽ có thể đạt được điểm số cao kỷ lục. Ngược lại, chỉ với một giây lơ là, một tai nạn thảm khốc sẽ xảy ra. Chúc bạn có những chuyến đi an toàn và bình yên sau khi download game trên thiết bị và chơi cùng bạn bè.

Tính năng chính của Meteor Diver 2:

- Game hoàn toàn miễn phí.

- Lối chơi nhịp độ nhanh.

- Đồ họa và âm thanh sống động.

- Thu thập các ngôi sao và né tránh sao băng.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Cách tải và chơi miễn phí game Layer of Fear 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhân dịp lễ hội Halloween sắp tới, Epic Games Store tặng miễn phí game kinh dị Layer of Fear 2 dành cho game thủ, tựa game kinh dị có góc nhìn thứ nhất kể về cuộc hành trình khám phá trên con tàu bí ẩn, nơi bóng tối ngự trị.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Full Code Tàu Chiến Hiện Đại mới nhất 2/2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tàu Chiến Hiện Đại là game mô phỏng những trận chiến diễn ra giữa các chiến hạm thuộc nhiều quốc gia khác nhau. Để sẵn sàng tham gia những trận đánh hoành tráng trên mặt nước, các game thủ có thể nhập những giftcode Tàu Chiến Hiện Đại và nhận những phần quà hấp dẫn của NPH, trang bị đầy đủ cho con tàu của mình.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Top game mô phỏng lái máy bay chở hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hãy cùng Taimienphi,vn đi tìm hiểu những tựa game thuộc thể loại game mô phỏng lái máy bay chở hàng đáng chơi nhất hiện nay trên hệ thống Google Play và App Store nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meteor Diver 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meteor diver 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Meteor Diver 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm