download Mgosoft PDF Stamp SDK  7.5.0

Mgosoft PDF Stamp SDK

  7.5.0

Download Mgosoft PDF Stamp SDK - Gắn watermark vào file PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/03/2021

Mgosoft PDF Stamp SDK là bộ công cụ phát triển hỗ trợ tạo các ứng dụng có khả năng sử dụng nhiều loại watermark vào file PDF. Chương trình làm việc với nhiều định dạng hình ảnh, bao gồm thư viện dành cho nhiều loại ngôn ngữ lập trình, trong đó có C#, C++, Visual Basic và VB.NET.


Mgosoft PDF Stamp SDK là phần mềm dành cho nhà phát triển, cho phép người dùng tích hợp tính năng đóng dấu (bản quyền hình ảnh) PDF vào các ứng dụng. Chương trình hỗ trợ sử dụng nhiều loại watermark, bao gồm hình ảnh, text hay đồ thị để định danh tài liệu hoặc ngăn chặn hành vi sử dụng trái phép.

PDF Exploiter cũng là phần mềm hỗ trợ nhiều chức năng xử lý file PDF trong đó có chức năng chèn watermark vào tài liệu để tạo bản quyền cá nhân, thậm chí là cả hình ảnh lên tài liệu của bạn, ngoài ra PDF Exploiter còn có các chức năng như chia nhỏ, hợp nhất tài liệu, mã hóa tập tin...

Mgosoft PDF Stamp SDK hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh bao gồm JPEG, GIF, TIF, TIFF, PNG and BMP; tích hợp nhiều tùy chọn chỉnh sửa hữu ích, chẳng hạn như tùy chỉnh vị trí và hình dạng watermark, xử lý số trang cụ thể và chèn yếu tố động chẳng hạn ngày tháng hoặc thời gian, số trang, tên file, vv...

Gói download Mgosoft PDF Stamp SDK bao gồm thư viện dành cho nhiều loại ngôn ngữ lập trình, trong đó có C#, C++, Visual Basic và VB.NET; từ đó hỗ trợ tạo ứng dụng có thể hoạt động trên nhiều nền tảng.

Để đóng dấu bản quyền cho ảnh, phần mềm Aoao Watermark Software có thể trợ giúp rất tốt với cách sử dụng đơn giản, đóng dấu nhanh và chính xác, đặc biệt, Aoao Watermark Software có hỗ trợ chế độ đóng dấu ảnh hàng loạt.

Những tính năng chính của bộ công cụ Mgosoft PDF Stamp SDK:

- Hỗ trợ sử dụng nhiều loại watermark vào file PDF

- Hỗ trợ định dạng hình ảnh phong phú

- Chỉnh vị trí và hình dạng watermark, xử lý số trang cụ thể và chèn yếu tố động

- Bao gồm thư viện dành cho nhiều loại ngôn ngữ lập trình



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mgosoft PDF Stamp SDK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mgosoft pdf stamp sdk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mgosoft PDF Stamp SDK 7.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm