download MHDD 4.6

MHDD

 4.6

Download MHDD - Phân tích trạng thái hoạt động ổ đĩa cứng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/10/2017

MHDD là ứng dụng dòng lệnh cung cấp các tính năng phân tích trạng thái hoạt động của ổ đĩa cứng và hiển thị thông tin chính xác về các bộ phận cơ, hỗ trợ hầu hết các giao diện thông dụng như SATA, SCSI và IDE. Ngoài ra, MHDD còn có khả năng mô phỏng và đọc ổ USB như giao diện SCSI để kiểm tra và đánh giá các USB đó.


Với sự hỗ trợ của MHDD, người dùng dễ dàng thực hiện các tác vụ bảo trì nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của các ổ đĩa. MHDD hiển thị các thuộc tính S.M.A.R.T của ổ đĩa cứng và hoạt động ổn định với nhiều bộ điều khiển khác nhau, giảm tiếng ồn trong ổ đĩa, giúp kéo dài tuổi thọ của ổ đĩa.

Nói đến chức năng test ổ cứng phải nhắc đến công cụ CrystalDiskMark với khả năng kiểm tra hiệu suất và đánh giá chất lượng ổ cứng toàn diện hơn, CrystalDiskMark cung cấp cho bạn những công cụ để kiểm tra ổ cứng, thực hiện việc kiểm tra thông qua tốc độ của việc đọc và ghi ngẫu nhiên và tuần tự.

MHDD

Download MHDD - Phần mềm Phân tích trạng thái hoạt động ổ đĩa cứng

Phần mềm MHDD hiện có cả định dạng ảnh khởi động cho các đĩa floppy và CD-ROM, hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác định dạng cấp thấp và sửa chữa các cung từ hỏng trên ổ đĩa cứng, đảm bảo ổ đĩa luôn chạy êm. Bên cạnh đó, MHDD còn cung cấp nhiều tính năng khác như quét sâu trong ổ đĩa, xóa toàn bộ ổ đĩa hay một vài cung từ, thay đổi kích thước ổ đĩa và khóa ổ đĩa HDD bằng mật khẩu.

Disk Speed Test cũng là phần mềm có khả năng kiểm tra tốc độ đọc ghi của ổ cứng hiện thời trên hệ thống, đồng thời Disk Speed Test cũng giúp bạn kịp thời kiểm tra và phát hiện những vấn đề đang xảy ra với ổ cứng để có biện pháp khắc phục.

Các tính năng chính của MHDD:

- Phân tích trạng thái hoạt động của ổ đĩa cứng.

- Hỗ trợ các giao diện SATA, SCSI, IDE.

- Mô phỏng và đọc ổ USB.


Liên kết tải về - [113 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • MHDD 4.6 (Bản chuẩn cuối) - 18/07/2014 Download



Bài viết liên quan

MHDD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MHDD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mhdd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Disk Savvy 3/5 Giám sát, phân tích ổ đĩa cứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm