download Mickey`s Typing Adventure Mới nhất

Mickey`s Typing Adventure

 Mới nhất

Download Mickey`s Typing Adventure - Tập gõ bàn phím máy tính cho trẻ em

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/10/2019

Mickey's Typing Adventure giúp trẻ em có thể rèn luyện với các bài tập gõ bàn phím, rèn luyện kỹ năng để gõ bàn phím nhanh hơn bằng các bài tập rèn luyện, bài kiểm tra khả năng của các bé và các trò chơi gõ bàn phím, đây là một trong những phần mềm được các phụ huynh sử dụng nhiều cho việc học tập cho con em


Mickey`s Typing Adventure đưa bạn đến với thế giới của chú chuột Mickey tinh nghịch, vừa chơi, vừa học đánh máy cùng các bài tập đơn giản từ các nhân vật quen thuộc từ Disney. Phần mềm này tích hợp hàng trăm các bài học và kiểm tra đi kèm với cuộc phiêu lưu đầy thú vị của các nhân vật hoạt hình. Phần mềm đặc biệt thích hợp với lứa tuổi trẻ em và cả những ai muốn thư giãn lành mạnh sau những giờ làm việc căng thẳng.

Kirans Typing Tutor cũng mang đến các bài tập luyện kỹ năng đánh máy 10 ngón, Kirans Typing Tutor sẽ thống kê chi tiết kết quả học tập của bạn sau mỗi bài học, hơn 500 bài thực hành và bài kiểm tra, kết hợp các trò chơi vui nhộn để bạn vừa chơi vừa học.

download mickey`s typing adventure

Mickey`s Typing Adventure có gameplay phong phú, toàn bộ diễn ra trong một bộ phim hoạt hình thời trung cổ, với các nhân vật Mickey, Minnie Mouse, Donald Duck, Huey, Dewey, Louie, Daisy và Pluto. Vừa luyện đánh máy, lại vừa phải đối mặt với những thách thức, giải cứu nhân vật bằng cách sử dụng kỹ năng gõ bàn phím của bạn. Các bài học đều bắt đầu từ những thao tác đơn giản, học với các từ, sau đó là câu và sau cùng là gõ các đoạn văn dài hơn. Nói đến những trò chơi luyện gõ đánh máy thì Mario là một ứng dụng vừa học vừa chơi nổi bật nhất mà bạn có thể sử dụng. Với Mario, bạn sẽ cùng nhân vật thực hiện các nhiệm vụ song song với các bài tập đánh máy vui nhộn.

So với Mario thì phần mềm đánh máy 10 ngón này có tính năng cũng như nội dung luyện tập đơn giản hơn nhưng hiệu quả cũng không thua kém gì.

Mickey`s Typing Adventure sẽ lưu lại các kết quả bài học của bạn để cho bạn thấy mình đã tiến bộ như thế nào sau mỗi ngày. Người dùng có thể tùy chỉnh các bài học ở các khía cạnh như: đổi font, điều chỉnh hiệu ứng âm thanh, chọn nền. Trong quá trình gõ máy, nếu bạn bị lỗi sai, phần mềm sẽ đánh dấu lại và giúp bạn khắc phục ngay sau đó. Bạn cũng có thể sử dụng TypingMaster Pro cho việc hỗ trợ đánh máy, TypingMaster Pro giúp luyện gõ máy qua các bài học đơn giản, trên giao diện đơn giản và trực quan.

Các tính năng chính của Mickey`s Typing Adventure:

- Luyện gõ máy với các bài học phong phú
- Phiêu lưu cùng chuột Mickey
- Lưu lại các kết quả bài học
- Điều chỉnh bài học theo ý muốn của người dùng
- Hiển thị sự tiến bộ thông qua biểu đồ


Liên kết tải về - [382.38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mickey`s Typing Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mickey`s typing adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mickey`s Typing Adventure Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm