download Orions Browser Cho Android

Orions Browser

 Cho Android

Download Orions Browser - Trình duyệt Web nhẹ, tốc độ cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/02/2024

Trình duyệt web nhanh, nhẹ và tập trung vào quyền bảo mật riêng tư, hỗ trợ chặn trình quảng cáo cùng một loạt các tính năng hữu ích là tất cả những gì chúng ta nói về Orions Browser. Có thể nói đây là lựa chọn thay thế Google Chrome hay Cốc Cốc hoàn hảo cho người dùng Android.


Orions Browser hay trước đây còn gọi là Monument Browser là trình duyệt tập trung vào quyền bảo mật riêng tư nhiều hơn với trình chặn quảng cáo và sử dụng nhiều kết nối để tăng tốc độ tải xuống nhanh. Với trình duyệt web này, giờ đây bạn có thể toàn quyền kiểm soát dữ liệu của mình.

download Orions Browser


Tải Orions Browser, trình duyệt web bảo mật riêng tư

1. Giới thiệu Orions Browser

Không giống như Cốc Cốc hay Google Chrome là các trình duyệt web được thiết kế hoạt động đa nền tảng, Orions Browser được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Android. Về cơ bản đây là trình duyệt nhanh, an toàn và dễ sử dụng kết hợp với các tính năng "độc quyền". Tuy nhiên nếu quen sử dụng Cốc Cốc bạn vẫn có thể tải và cài đặt về máy qua đường link dưới đây.

tai Orions Browser

Download Orions Browser miễn phí cho Android

Trình chặn quảng cáo miễn phí trong Orions Browser giúp chặn các quảng cáo không mong muốn, cửa sổ pop-up hay các hoạt động khai thác tiền ảo khác để tiết kiệm dữ liệu di động người dùng và tăng tốc độ duyệt web nhanh hơn.

Bên cạnh đó trình quản lý tải xuống Internet tốc độ cao Orions Browser sử dụng cơ chế riêng để tăng tốc độ tải xuống video, hình ảnh cũng như các trang web để người dùng có thể truy cập ngoại tuyến và xem bất cứ lúc nào. Trình duyệt cũng hỗ trợ nhiều chế độ khác nhau như chế độ Easy Access Mode, Night Mode, Read Mode, Picture In Picture, ... .

Ngoài Orions Browser trình duyệt Google Chrome cũng là một trong những trình duyệt phổ biến được nhiều người sử dụng nhất hiện nay khi tích hợp nhiều công nghệ mới giúp người dùng lướt Web nhanh và an toàn hơn.

2. Tính năng nổi bật Orions Browser

- Hỗ trợ trình tải xuống video M3U8, Download M3U8, MP4, MKV, MP3, VP9, AVI, ... .

- Tải xuống nhiều file đồng thời với khả năng tăng tốc bằng nhiều kết nối (lên đến 32 kết nối).

- Tải xuống file trên nền background hiển thị trạng thái và tiến trình trong bảng thông báo.

- Chặn liên kết tải xuống.

- Tiếp tục tải xuống bất cứ lúc nào bạn muốn.

- Chỉnh sửa liên kết tải xuống trong trường hợp kết nối thất bại.


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Orions Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orions browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Orions Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • U VPN 3/5 Lướt web tốc độ cao không giới hạn
  • Via Browser 3/5 Trình duyệt web nhanh, nhẹ cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm