download Midrey YouTube Downloader 1.1.0.19

Midrey YouTube Downloader

 1.1.0.19

Download Midrey YouTube Downloader - Tải video Youtube trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/04/2023

Midrey YouTube Downloader là một trong những tiện ích hàng đầu hỗ trợ người dùng tải các video YouTube về máy tính, chuyển đổi video sang các định dạng khác và cung cấp các tính năng quản lý video hiệu quả, với Midrey YouTube Downloader, giờ đây việc thưởng thức các nội dung đa phương tiện trên YouTube trở nên thật đơn giản.


Midrey YouTube Downloader được thiết kế với giao diện người dùng tối giản, không tích hợp nhiều tính năng phức tạp, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các thao tác xử lý của tiện ích. Không chỉ hỗ trợ tải video YouTube đúng như tên gọi, Midrey YouTube Downloader còn cho phép chuyển đổi tập tin đa phương tiện trong máy tính sang nhiều định dạng được hỗ trợ, đồng thời sắp xếp nội dung tải video Youtube tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tải Midrey YouTube Downloader nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm cung cấp các tính năng tải video YouTube về máy tính, chuyển đổi tập tin và sắp xếp thư viện đa phương tiện. Để tải nội dung YouTube, bạn chỉ cần cung cấp liên kết URL còn hoạt động và chọn chất lượng và định dạng cho video để lưu video vào máy tính.

YouTube Playlist Downloader cũng là phầm mềm có chức năng tương tự, cho phép bạn tải về các video với nhiều định dạng khác nhau, ngoài ra YouTube Playlist Downloader còn giúp chuyển đổi các video sang định dạng tương thích với thiết bị TV, iPhone, iPad, MP4 Player hay MP3 Player...

Các tính năng chính của Midrey YouTube Downloader:

- Tải video YouTube về máy tính.

- Chuyển đổi video sang định dạng được hỗ trợ.

- Quản lý thư viện đa phương tiện.



Liên kết tải về - [10.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Midrey YouTube Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat midrey youtube downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Midrey YouTube Downloader 1.1.0.19


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm