download Dailymotion Downloader 7.7.3

Dailymotion Downloader

 7.7.3

Download Dailymotion Downloader - Download và chuyển đổi video từ Dailymotion.com

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/08/2020

Dailymotion Downloader là ứng dụng hỗ trợ người dùng download và chuyển đổi video trên trang Dailymotion.com để mở bằng thiết bị và chương trình khác. Chương trình tích hợp một trình phát tiên tiến để mở file trực tiếp và tùy chọn phát ở chế độ toàn màn hình.


Dailymotion Downloader là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng download video trên trang Dailymotion.com và chuyển đổi sang định dạng đa phương tiện hoặc âm thanh để mở trên thiết bị khác ngoài máy tính.

Free Dailymotion Downloader cũng là ứng dụng có chức năng tải video từ trang web nổi tiếng Dailymotion, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau và tải về với chất lượng video tốt nhất, Free Dailymotion Downloader cung cấp nhiều máy chủ proxy để tải về an toàn, đồng thời nhanh chóng chuyển đổi video sang các định dạng mong muốn.


Dailymotion Downloader
Download Dailymotion Downloader - Phần mềm Download và chuyển đổi video từ Dailymotion.com

 

Dailymotion Downloader cho phép người dùng lựa chọn nhiều chất lượng video khác nhau trước khi download. Do đó, nếu muốn mở file trên thiết bị cũ hơn, bạn có thể lựa chọn chất lượng thấp, chuẩn, trung bình hoặc cao. Nếu phát trên TV hỗ trợ HDMI hoặc máy tính bảng mới nhất, lựa chọn 4K Ultra hoặc 2K Quad.

Tính năng đáng chú ý của Dailymotion Downloader là kèm theo trình phát tiên tiến để xem clip cá nhân hoặc danh sách phát nhanh chóng mà không cần sử dụng phần mềm trung gian khác. Trình phát hỗ trợ phát ở chế độ toàn màn hình và các tính năng tiêu chuẩn.

Để tải về các video từ trang web chia sẻ video Youtube nổi tiếng, phần mềm Youtube Downloader HD sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp tải về các video có chất lượng HD, ngoài chức năng tải Youtube Downloader HD còn có các lựa chọn về chất lượng tải cũng như chuyển đổi video.

Những tính năng chính của ứng dụng Dailymotion Downloader:

- Download và chuyển đổi video trên trang Dailymotion.com

- Hỗ trợ các định dạng từ MP4 và AVI đến MKV và FLV

- Nhiều chất lượng video tùy chọn

- Kèm theo trình phát tiên tiến



Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dailymotion Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dailymotion Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dailymotion downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dailymotion Downloader 7.7.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm