download MindMaple Pen cho PC

MindMaple Pen

 cho PC

Download MindMaple Pen - Thiết kế bản đồ tư duy

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2018

MindMaple Pen được thiết kế với tính năng chính là hỗ trợ người dùng vẽ bản đồ tư duy nhanh hơn, chính xác hơn với chiếc bút hiện đại của máy tính bảng Microsoft Surface. Đây là phiên bản mới của MindMaple Pen được tối ưu cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10.


Thông qua ứng dụng MindMaple Pen, bạn dễ dàng thiết kế các mẫu bản đồ như ý với chiếc bút cảm ứng của Microsoft Surface trên Windows 10 cũng như khai thác các tính năng bổ trợ của ứng dụng này như kéo và nhấp lên màn hình máy tính bảng cực kỳ đơn giản và tiện lợi. Giờ đây, bạn sẽ thỏa thích vẽ bản đồ ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào miễn là nắm trong tay chiếc bút cảm ứng.

Nhắc đến ứng dụng tạo bản đồ tư duy thì iMindMap là cái tên khá quen thuộc với nhiều người, với các công cụ tạo bản đồ tư duy phong phú, dễ dàng sử dụng, iMindMap giúp bạn phác họa tư duy bằng các hình ảnh và ký tự, áp dụng cho quá trình nhận thức hỗ trợ việc ghi nhớ, phân tích.

MindMaple Pen được tối ưu với các giao diện UI của Windows 10, sở hữu bố cục đơn giản nhưng hợp lý giúp bạn tập trung hơn vào tác vụ đang xử lý. Tài liệu bản đồ tư duy sẽ được MindMaple Pen lưu sang nhiều định dạng như các file Microsoft Office Word, Excel và PowerPoint tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Các tính năng chính của MindMaple Pen:

- Thiết kế bản đồ tư duy.

- Tối ưu với thiết bị chạy Windows 10.

- Tối ưu với UI của Windows 10.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.



Liên kết tải về - [40,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MindMaple Pen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mindmaple pen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MindMaple Pen cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mind42 3/5 Thiết kế, xây dựng bản đồ tư duy
  • MindLine 3/5 Thiết kế và chia sẻ bản đồ tư duy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm