download MineMenu Mod Mới nhất

MineMenu Mod

 Mới nhất

Download MineMenu Mod - Mod phím tắt cho game Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

MineMenu Mod là bản mod của game Minecraft, cung cấp menu phím tắt vô cùng tiện lợi khi thao tác các tính năng trong game, hỗ trợ xây dựng thế giới khối vuông kỳ diệu một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Góp mặt trong hàng ngàn bản mod Minecraft, MineMenu Mod vẫn có điểm độc đáo riêng, mang đến trải nghiệm chơi game thú vị hơn cho các tín đồ của Minecraft.



Minecraft là một game phiêu lưu thế giới mở với đầy đủ các tính năng, nơi người chơi phải tham gia vào các hoạt động khác nhau như nông nghiệp, săn bắn, khai thác mỏ và chiến đấu với quái vật. MineMenu Mod mang đến cho người chơi Minecraft 10 phím tắt (shortcut) cho các tác vụ muốn truy cập nhanh thay vì sử dụng các thao tác thủ công, cho phép tạo các submenu để mở rộng tùy chọn.

Nếu muốn bổ sung mọi loại cây trồng trong thế giới thực vào game Minecraft thì Plands Mod sẽ giúp bạn thực hiện việc này, Valkyrien Warfare Mod mang đến cho thế giới game rất nhiều loại cây trồng khác nhau, trong đó có cả những loài đã tuyệt chủng, những loài cây lạ trong tương lai hoặc hư cấu.

MineMenu Mod ra đời nhằm khắc phục những bất tiện từ game Minecraft gốc như phím tắt bị trùng lặp, các phím ràng buộc (key binding) xung đột nhau, khó khăn để tìm ra các phím tắt cho các tính năng trong mod do sắp xếp không hợp lý. Với bản mod MineMenu Mod, chắc chắn bạn sẽ chơi game thoải mái hơn và đạt thành tích xuất sắc hơn.

Ancient Warfare Mod là mod chiến tranh cổ đại cho game Minecraft, Ancient Warfare Mod giúp bổ sung NPC, nông trại, mỏ đá và rất nhiều tính năng có ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm chơi game.

Những tính năng chính của bản mod MineMenu Mod:

- Bản mod của game Minecraft

- Cung cấp menu phím tắt tiện lợi khi thực hiện các tác vụ

- Tạo các submenu để mở rộng tùy chọn

- Khắc phục những bất tiện từ game Minecraft gốc về phím tắt và phím ràng buộc



Liên kết tải về - [220,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MineMenu Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minemenu mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MineMenu Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm