download Sanity Mod 1.12.2

Sanity Mod

 1.12.2

Download Sanity Mod - Mod game tạo ảo giác trong Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/11/2018

Trong số rất nhiều mod game Minecraft có lẽ Sanity Mod là phiên bản tạo được sự độc đáo và nhiều dấu ấn nhất, tham gia game, người chơi được thử nghiệm trong tình trạng bị trạng thái ảo giác khi thiếu ánh sáng và sự đe dọa của zombie. Làm cách nào để game thủ Sanity Modthoát khỏi sự lây nhiễm đó?



Sự xuất hiện của Sanity Mod cho thấy khả năng sáng tạo không ngừng từ nguyên bản Minecraft. Việc người chơi có thể bị lâm vào trạng thái xấu dẫn đến mất dần sinh lực làm cho tính sinh tồn trong game được đẩy cao hơn nữa. Đây được đánh giá là phiên bản Mod Minecraft khó nhưng được nhiều người yêu thích.

sanity mod

Tải Sanity Mod - phiên bản mod Minecraft có nhiều điểm đổi mới độc đáo

Những điểm đáng chú ý có trong game Sanity Mod

- Hệ thống tính năng hot. Những điểm đáng chú ý trong phiên bản Sanity Mod là tạo ra nhũng chế độ hấp dẫn, độc lạ khiến game thủ bị lôi cuốn ngay từ những nhiệm vụ người chơi. Trong game, bạn có thể bị rơi vào trạng thái ảo giác không còn nhận biết được nhiều thứ xung quanh và khi đó tai họa sẽ đến. Có thể điểm danh những chế độ mới có trong phiên bản này như.

+ Ghost Zombie: Điểm đặc biệt ở chế độ này là chỉ xuất hiện khi một người chơi có độ tỉnh táo thấp và người chơi đó trở thành mục tiêu của zombie. Bạn sẽ bị zombie trong Sanity Mod săn lùng để lây nhiễm. Trạng thái thiếu tỉnh táo, gặp ảo giác và không còn ý niệm về không gian thời gian sau nếu trong trường hợp bạn bị zombie lây nhiễm. Những bóng ma zombie không ngừng tìm kiếm và săn lùng những ai bị rơi vào trạng thái bị ảo giác.

+ Light Seekers: Chỉ có ánh sáng mới giải thoát được trạng thái ảo giác trong game Sanity Mod. Vậy nên bằng cách nào đó bạn cần tìm cho mình lối thoát bằng cách tìm đến những nơi có ánh sáng. Những người tìm kiếm ánh sáng là những sinh vật được tạo ra từ khói, ít nhất là trong thế giới loài người. Chúng hỗ trợ zombie ma bằng cách đi sau khi nguồn sáng gần một người chơi có độ tỉnh táo thấp. Chúng tạo ra rất nhiều tiếng ồn và có thể nhận thấy. Nếu bạn nhận được nguồn sáng, tình trạng ảo giác sẽ bị phá vỡ và zombie ma biến mất.

- Hợp tác với sản phẩm Don't Starve. Nhưng chúng ta biết, Don't Starve là một trò chơi khá nổi tiếng, được biết đến là tựa game phiêu lưu hành động đa nền tảng. Đây cũng là trò chơi mang hơi hướng sinh tồn giai đoạn đầu khi cho phép người chơi tham gia vào việc thử thách bản thân thoát khỏi cái đói và cái chết. Từ đó, bạn có thể cảm nhận Sanity Mod mang dáng dấp từ sản phẩm Don't Starve khi để người chơi chiến đấu với lũ zombie thoát khỏi tình trạng ảo giác gặp phải trong điều kiện thiếu ánh sáng như vậy.

- Bản đồ sáng tạo. Một phương diện trong game Minecraft được nhiều người chơi quan tâm chính là hệ thống bản đồ hay là không gian trong game. Phương diện map trong Minecraft có ảnh hưởng lớn đến chiến thuật chơi, khả năng tư duy về phát triển công trình, Không chỉ thế, điểm khiến nhiều người thấy thích thú với map Mincraft chính là chuyển thể từ những điều quen thuộc ngoài đời sống thực như công trình văn hóa, tác phẩm điện ảnh, câu chuyện nổi tiếng...

sanity mod 2

Download Sanity Mod - trò chơi nhập vai có chế độ zombie ma cực hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Sanity Mod

- Hệ điều hành Windows XP, 7, 8, 8.1, 10

- RAM: 2GB

Hiện nay có rất nhiều phiên bản mod game Minecraft với nội dung phong phú, trong đó không thể không nhắc đến Marvelous Materials Mod khi mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị liên quan đến thế giới thực vật, Nhiều loài cây mới như Biome có trong game vói công dụng trang trí công trình cực đẹp mắt, Phiên bản Materials Mod gần như thay đổi thảm thực vật trong game mang đến một màu sắc không gian tươi mới.

Ngoài ra, một sản phẩm nhập vai phiêu lưu mô phỏng thế giới thực như GTA 5 có lẽ không còn xa lạ với nhiều người, Với mỗi phiên bản GTA người chơi lại có những trải nghiệm khám phá thú vị riêng, Tới bản GTA 5 này, game thủ được khám phá đa dạng hơn thế giới xung quanh, tham gia vào nhiều hoạt động của thế giới ngầm, trinh thám kì bí, không những thế đồ họa game cũng được cải tiến mạnh mẽ mang đến chất lượng hoàn hảo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sanity Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sanity mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm