download Mini Warriors Cho Android

Mini Warriors

 Cho Android

Download Mini Warriors - Game chiến binh tí hon

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/09/2019

Mini Warriors là tựa game chiến thuật hấp dẫn với những trận chiến kịch tính thời gian thực, nơi bạn sẽ được tổ chức và lãnh đạo một đội quân chiến binh tí hon đông đảo, tham gia những trận đánh hoành tráng. Đặc biệt Mini Warriors khai thác đồ họa hoạt hình trong đó mọi thứ đều trở nên nhỏ bé và vô cùng đáng yêu.




Mini Warriors là nơi bạn được lãnh đạo một đội quân tí hon những không kém phần thiện nghệ, tham gia những trận chiến vừa bi tráng vừa mang tính chất vui nhộn, một tựa game chiến thuật thú vị nơi mọi thứ đều nhỏ bé đáng yêu. Bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ của một nhà cầm quân, tuyển mộ hàng trăm anh hùng và đặc biệt là nắm được các chiến thuật tổ chức đội hình để quyết định sức mạnh tấn công, bạn có thể sổ hữu lên đến 1000 chiến binh trong game chiến thuật này, đánh bại kẻ thù ở 400 màn chơi và hoành thành hơn 300 thành tích trong game.

mini warriors

Download Mini Warriors, Game hành động chiến binh tí hon

 

Mini Warriors thiết kế đội quân anh hùng mang phong cách thời Trung Cổ, bao gồm cung thủ, kiếm sĩ, kỵ binh và nhiều loại nhân vật khác, các màn chơi diễn ra nhanh chóng nhưng không kém phần khốc liệt. Mỗi anh hùng sở hữu những khả năng đặc biệt và sức mạnh ưu điểm riêng và điều quan trọng là nhà cầm quân phải biết khai thác điểm mạnh của họ. Sự kết hợp hài hòa giữa tính chất sử thi của các trận chiến và yếu tố vui nhộn đáng yêu đến từ đội quân tí hon khiến game trở nên gây nghiện khó cưỡng.

Craft Warriors cũng là tựa game chiến thuật với nội dung xây dựng vương quốc, bảo vệ thị trấn và đi chinh phục các vùng đất của kẻ thù, điểm ấn tượng của Craft Warriors chính và việc thiết kế các khung cảnh và nhân vật theo phong cách khối vuông giống như game Minecraft nổi tiếng.

 

Các tính năng chính của Mini Warriors:

 

- Game chiến thuật thả quân

- Lãnh đạo và tổ chức đội quân anh hùng tí hon

- Tuyển mội hàng trăm anh hùng, thu thập nhiều mặt hàng

- 400 màn chơi và hơn 300 thành tích để hoàn thành

- Hình ảnh hoạt hình sinh động, đáng yêu


Liên kết tải về - [100 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Warriors được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini warriors là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Warriors Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super Oscar 3/5 Cuộc phiêu lưu của Oscar
  • Space Hobo 3/5 Game chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm