download Looney Tunes Cho Android

Looney Tunes

 Cho Android

Download Looney Tunes - Game chiến thuật chiến đấu theo lượt hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/05/2019

Looney Tunes là game hành đông chiến đấu theo lượt với hình ảnh các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Looney Tunes vô cùng độc đáo, hãy tập hợp những thành viên mạnh nhất để thành lập một đội quân Toon vĩ đại, đánh bại những đối thủ sừng sỏ nhất và mang về những chiến thắng vẻ vang.



Tham gia Looney Tunes cho Android, người chơi sẽ bắt đầu bằng việc thu thập các nhân vật yêu thích của mình, khám phá khả năng chiến đấu độ đáo và vui nhộn của họ. Các nhân vật đến từ những bộ phim hoạt hình quen thuộc như Road Runner, Wile E. Coyote for Sylvester hay Porky Pig... Mỗi người đều có những khả năng độc đáo và những đòn tấn công thú vị.

Cũng thuộc dòng game chiến thuật theo lượt nhưng Đấu Trường Chân Lý được triển khai theo lối chơi bàn cờ, mỗi quân cờ đại diện cho một vị tướng với sức mạnh và kỹ năng đặc trưng riêng, người chơi Đấu Trường Chân Lý phải có sự khôn khéo trong việc lựa chọn đội hình thi đấu để mang lại hiệu quả tốt nhất.

looney tunes

Download Looney Tunes - Game chiến thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để giành lợi thế trong mỗi trận đối đầu Looney Tunes cho iPhone, người chơi có thể thu thập vật phẩm và nâng cấp cho đội hình của mình. Khi đội hình đã được nâng cấp, bạn sẽ cảm nhận thấy rõ sức mạnh và độ sống dai của từng nhân vật. Hơn nữa chuyển động của từng nhân vật được xây dựng rất thận, kết hợp với hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt là những điểm tuyệt vời trong Looney Tunes.

Idle Heroes cũng là game thuộc thể loại chiến đấu theo lượt dành cho di động được nhiều người chơi yêu thích, Idle Heroes mang tới cho bạn hơn 200 nhân vật anh hùng với đặc tính khác nhau có thể tùy chọn và phát triển để đưa vào cuộc chiến.

looney tunes 2

Tải Looney Tunes - Game chiến thuật chiến đấu theo lượt hấp dẫn cho mobile

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu cuộc phiêu lưu với các nhân vật trong Looney Tunes chưa? Hãy viết lên những kỳ tích của riêng mình bằng cách tải game hoàn toàn miễn phí về máy và trải nghiệm ngay nhé.

Nếu yêu thích thể loại bóng đá trên di động thì Real Soccer League Simulation Game là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm, Real Soccer League Simulation Game đưa bạn đến những trận tranh tài đỉnh cao, điều khiển cầu thủ và chinh phục những giải đấu nổi tiếng trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Looney Tunes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat looney tunes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Looney Tunes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rise of Eros Apk 5/5 Game chiến thuật turnbased với dàn mỹ nhân xinh đẹp
  • Ironbound 3/5 Game chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • LOST SPHEARGame chiến thuật, nhập vai theo lượt
  • QuestlandGame nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Legends of CallasiaGame chiến thuật chiến đấu theo lượt hấp dẫn cho mobile
  • Chiến Tướng ZingPlayGame chiến thuật dạng bàn cờ hấp dẫn cho mobile
  • Master of Eternity cho AndroidGame chiến thuật nhập vai theo lượt
  • EluneGame RPG cực hấp dẫn đến từ Gamevil
  • Idle AngelsGame chiến thuật nhàn rỗi với đồ họa siêu hấp dẫn
  • Soul ArkGame chiến thuật RPG phong cách Anime cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm