download MiniCraft cho Windows Phone

MiniCraft

 cho Windows Phone

Download MiniCraft - Game phiêu lưu kỳ thú trong thế giới lập phương

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/01/2023

MiniCraft là tựa game sandbox được phát triển trong môi trường 3D, kết hợp hai yếu tố sinh tồn và khám phá thế giới mở rộng lớn, và bạn chính là nhân vật đầu vuông đi xây dựng vương quốc trong mơ của mình. Không chỉ thế, mục tiêu của bạn là phải tìm cách sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt này. Tải MiniCraft và trải nghiệm không gian vô tận của game ngay thôi nào!



MiniCraft có rất nhiều yếu tố mới lạ, hấp dẫn người chơi. Trước tiên, phải kể đến các khối lập phương được kiến tạo ngẫu nhiên đang chờ bạn khám phá. Các khối lập phương này chính là nền móng cho bạn xây dựng và chế tác, tạo ra mọi thứ từ những ngôi nhà đơn giản nhất cho đến những pháo đài lập phương hùng vĩ nhất trong MiniCraft, nội dung game khá quen thuộc giống như bạn đã từng chơi Minecraft trên PC.

Có thể nói, thế giới lập phương của MiniCraft luôn chứa đựng những tiềm năng bất ngờ và không giới hạn, đưa bạn đến với những chuyến phiêu lưu kỳ thú chưa từng có. Mọi kiến trúc trong MiniCraft đều phụ thuộc vào khả năng sáng tạo của bạn. Nói cách khác, bạn là người quyết định vị trí đặt từng khối block và hình dáng thiết kế cho kiến trúc yêu thích, nhà cao tầng, villa, pháo đài, nhà có bể bơi, v.v.

Sau khi hoàn thiện những căn nhà độc nhất vô nhị, đừng quên tô điểm cho chúng bằng những món đồ nội thất tinh xảo và trồng bí ngô quanh nhà để chào đón lễ Halloween sắp tới. Ngoài xây nhà, MiniCraft còn có rất nhiều nhiệm vụ hấp dẫn khác như thu thập tài nguyên, chế tạo công cụ và vũ khí hay chống lại quái vật và các loài dã thú ăn thịt.

Cũng là dạng game sandbox nhưng Skyrim VR thuộc thể loại nhập vai hành động sở hữu các yếu tố đồ họa tương đối phức tạp kết hợp nền tảng thực tế ảo, ngoài ra Skyrim VR cho phép người chơi lựa chọn góc nhìn khác nhau để quan sát thế giới.

Nếu muốn chia sẻ thế giới MiniCraft của riêng bạn với cộng đồng người chơi và khám phá thế giới của những người chơi khác, chế độ Multiplayer là dành cho bạn. Chế độ này cũng giúp bạn chơi và tương tác với bạn bè theo thời gian thực.

Các tính năng chính của MiniCraft:

- Những chuyến phiêu lưu kỳ thú trong thế giới lập phương 3D.

- Game sandbox với đồ họa mãn nhãn.

- Tìm kiếm tài nguyên, chế tác vật phẩm và vũ khí.

- Xây nhà và nông trại.

- Tìm cách sinh tồn trong chế độ Survival.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniCraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minicraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiniCraft cho Windows Phone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Riverbond 3/5 Game phiêu lưu co-op nổi tiếng trên Steam
  • CARRIEVERSE 5/5 Game phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
  • The GunkGame khám phá thế giới ký sinh trùng
  • SuperflightGame bay lượn hấp dẫn cho PC
  • AdventariaGame phiêu lưu khám phá thế giới terariya
  • StoryseekerGame phiêu lưu khám phá thế giới
  • MutazioneGame phiêu lưu cùng Kai, khám phá sức mạnh siêu nhiên
  • Hilda CreaturesGame khám phá thế giới truyện tranh kỳ thú
  • EarthCraft 3DGame phiêu lưu kết hợp xây dựng
  • Game JourneyGame hành động phiêu lưu cho PC
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm