download MISA SME Cho Android

MISA SME

 Cho Android

Download MISA SME - Phần mềm kế toán MISA nền tảng Mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/11/2021

MISA SME là ứng dụng mobile của phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp nổi tiếng MISA với nhiều chức năng đặc trưng cho nền tảng di động. MISA SME cho phép nhà quản lý có thể xem nhanh được tình hình tài chính, kinh doanh của doanh nghiệp thông qua các danh mục tiền mặt, tiền gửi, doanh thu, chi phí, tồn kho.... để có được các định hướng chiến lược thay đổi và phát triển phù hợp.


1. Giới thiệu về MISA SME

MISA SME giúp các doanh nghiệp, cụ thể là những người đang làm công tác kế toán cũng như lãnh đạo đơn vị có thể nắm bắt tức thời, phân tích tình hình kinh doanh ngay từ thiết bị di động của mình. Ứng dụng tạo ra hệ thống báo cáo chi tiết để nhân viên kế toán theo dõi các số liệu tổng hợp về doanh thu chi phí, lợi nhuận, công nợ của doanh nghiệp thông qua hệ thống biểu đồ trực quan, báo cáo tồn kho, bảng cân đối kế toán chi tiết.

misa sme

Download MISA SME trên Android, iPhone, Phần mềm kế toán MISA nền tảng Mobile

MISA SME đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ tài chính - kế toán theo thông tư doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, mọi quy mô, nhân viên kế toán và chủ doanh nghiệp có thể truy cập để xem các số liệu ở bất cứ đâu. MISA SME còn cập nhật kịp thời các quy định về tài chính doanh nghiệp, đồng thời cũng là phần mềm tiên phong đi đầu trong các lĩnh vực hóa đơn điện tử, kết nối trực tiếp với Tổng cục thuê để kê khai thuận tiện hơn. Về cách dùng MISA nhiều người cũng đánh giá là khá đơn giản, kể cả trên nền tảng PC lẫn di động, bạn có thể tham khảo cách dùng MISA được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các đặc điểm chính của MISA SME:

- Xem các số liệu kế toán trên điện thoại.
- Phân tích doanh thu theo kỳ.
- Các biểu đồ trực quan.
- Báo cáo tồn kho, bảng cân đối kế toán.
- Theo dõi công nợ khách hàng.

3. App liên quan

Cùng với MISA thì LinkQ Accounting cũng là phần mềm kế toán được nhiều doanh nghiệp áp dụng với nghiệp vụ kế toán phong phú, hỗ trợ nhiều loại đơn vị tiền tệ, nhập liệu theo nhiều ngôn ngữ, bên cạnh đó LinkQ Accounting còn tự động định khoản, tự động khấu hao, tự động phân bổ công cụ dụng cụ, khấu trừ thuế....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MISA SME được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat misa sme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MISA SME Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimSoft 3/5 Hỗ trợ công tác kế toán, tài chính
  • Bravo 3/5 Hỗ trợ công tác kế toán cho doanh nghiệp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm