download MLB At Bat Cho Android

MLB At Bat

 Cho Android

Download MLB At Bat - Xem tin tức, video bóng chày

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2019

MLB At Bat là ứng dụng số 1 cho việc cập nhật các tin tức giải bóng chày Major League, cùng các video các trận đấu bóng chày trực tiếp, hoặc nghe chương trình đài phát thanh tại nhà. Bạn cũng được theo dõi nhưng tin tức liên quan đến đội bóng yêu thích của mình, chẳng hạn như vị trí trên bảng xếp hạng, tìm kiếm các cầu thủ thần tượng.



MLB At Bat là ứng dụng dành cho những người hâm mộ bóng chày trên toàn thế giới: cập nhật các tin tức về các trận đấu và giải đấu bóng chày, xem các video tường thuật trực tiếp hoặc nghe qua đài phát thanh. Bạn có thể xem các trận đấu trong ngày qua MLB.TV, đăng ký MLB.TV All Teams để xem miễn phí các trận đấu, xem những điểm nổi bật trong trận đấu. Cả thế giới bóng chày sẽ gói gọn trong một thiết bị duy nhất với download ứng dụng này.

mlb at bat

Download MLB At Bat, Xem tin tức, video bóng chày

MLB At Bat cho phép bạn theo dõi đội bóng yêu thích của mình, các tính năng sân cỏ được cải thiện, gồm kết xuất sân bóng thực tế từ tất cả 30 công viên MLB, xem các tin tức mới ịch thi đấu, bảng phân công tương tác và chỉ số người chơi cho mỗi đội. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp chức năng tìm kiếm cho tất cả các thẻ cầu thủ và các chú thích đóng cho video trực tiếp.

Còn ứng dụng NHL dành cho những người hâm mộ môn khúc côn cầu, với các tin tức mới nhất và các video trận đấu trực tiếp, NHL sẽ gửi thông báo đến bạn khi có trận đấu của đội bóng yêu thích.

Các tính năng chính của MLB At Bat:

- Cập nhật tin tức giải đấu bóng chày

- Xem video tường thuật trực tiếp các trận đấu

- Theo dõi đội bóng yêu thích

- Nghe đài phát thanh tường thuật các trận đấu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn xem bóng đá trên VTVCab
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bên cạnh cách xem bóng đá trên VTVCab truyền thống qua TV, những người có niềm đam mê cuồng nhiệt với trái bóng tròn còn có thêm các cách khác nữa để tận hưởng trực tiếp hàng loạt trận đấu hấp dẫn một cách trọn vẹn thông qua ứng dụng trên điện thoại và trình duyệt trên máy vi tính.
  • Xem tin tức giải trí ngay trên Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Xem tin tức giải trí, các thông tin thời sự hay thời thiết trên trình duyệt Microsoft Edge, đây không hẳn là tính năng mới. Nhưng nó được thay đổi và nâng cấp từ IE lên rất nhiều và trong Microsoft Edge, nó thực sự là một tính năng đột phá cho người sử dụng với những thông tin hữu ích cũng như tích hợp nhiều ứng dụng trên trình duyệt web mới nhất này
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Cách xem World Cup 2022 không cần Wifi, 3G
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Một tin vui cho những người yêu bóng đá là giờ đây bạn đã có thể xem World Cup 2022 không cần Wifi, 3G. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách xem World Cup 2022 hoàn toàn miễn phí trên smartphone mà không mất data 4G nhé.
  • Cách xem bóng đá Tivi trực tuyến trên laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp các cách xem bóng đá Tivi trực tuyến trên laptop, máy tính. Các bạn cùng tham khảo để lựa chọn cách xem phù hợp mà không cần phải xem tivi vẫn có thể xem bóng đá bất cứ lúc nào nhé.
  • Cách xem bóng đá Seagame 29 bằng máy tính và điện thoại
    Seagame 29 sắp sửa khai mạc rồi, và giải bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á cũng sắp đến ngày khởi tranh, bạn đã biết cách để xem bóng đá Seagame 29 chưa ? Nếu chưa hãy cùng Taimienphi.vn xem bóng
  • Tử vi tuổi Thìn năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Thìn năm 2019 để nắm bắt được những thông tin về tử vi cũng như vận mệnh của những người tuổi Thìn trong năm mới này nhé. Chắc chắn với những thông tin tử vi tham khảo này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức cũng như kinh nghiệm và phương hướng tốt hơn cho mọi công việc trong năm mới.
  • VietNam-Seria: Xoilac TV Kênh xem U23 Việt Nam bóng đá trực tiếp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Xoilac TV là kênh cá nhân mới nổi lên trong giải Asiad 2018 và đây cũng nơi duy nhất mà chúng ta có thể xem U23 Việt Nam bóng đá trực tiếp. Xem U23 Việt Nam bóng đá trực tiếp tại Xoilac TV sẽ có chất lượng tốt nhất, đầy đủ bình luận như một kênh bóng đá chuyên nghiệp.
  • Cách xem trực tiếp Asian Cup 2024 trên FPT Play
    Xem Việt Nam đá Asian Cup 2024 trên kênh nào? Xem trực tiếp VCK Asian Cup 2024 của 51 trận đấu ở đâu là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm, giải đấu lớn nhất và quan trọng nhất của
  • Top ứng dụng đọc báo trên điện thoại
    Cập nhật tin tức hàng ngày là nhu cầu cần thiết đế bổ sung các thông tin và nâng tầm hiểu biết của bản thân lên. Thay vì mua các tờ báo mỗi sáng sớm giờ đây người dùng Smartphone có thể tải các ứng
  • Tử vi tuổi Mão năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thông tin Tử vi tuổi Mão 2019 đươc đánh giá sẽ rất thịnh vượng bởi có quý nhân phù trợ, đặc biệt đối với mạng nữ giới, tuy nhiên tuổi Mão cần chú trọng để tránh được những kiện cáo do những lý do không mong muốn trong năm 2019 sắp tới.
  • Cách xem bóng đá trên HTV
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với 2 cách xem bóng đá trên HTV qua trình duyệt trên máy tính và ứng dụng điện thoại, người dùng có thêm lựa chọn để linh hoạt và chủ động hơn khi muốn theo dõi trực tiếp các trận cầu hấp dẫn, thỏa mãn niềm đam mê thể thao của mình ở bất cứ khi nào, nơi đâu mà mình thích.
  • Xem tướng trán đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem tướng trán, đàn ông phụ nữ dựa vào các đặc điểm của trán. Mọi người hay truyền tai nhau câu Nhìn mặt mà bắt hình dong, có nghĩa việc xem trán, hành vi, tướng mạo ... sẽ giúp bạn đoán được tính cách vận mệnh, tính cách của một người.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MLB At Bat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mlb at bat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MLB At Bat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GRAFTV 3/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Google News 3/5 Tiện ích đọc báo trực tuyến trên Chrome
  • Bukedde TVXem truyền hình Bukedde
  • Gold Price LiveỨng dụng xem thông tin giá vàng, tin tức tài chính quốc tế
  • Fox NewsỨng dụng đọc tin tức quốc tế online cho Android, iPhone
  • SVT NyheterCập nhật tin tức thời sự thế giới
  • ShareChatKết bạn, đăng video và trạng thái trên WhatsApp
  • FanCodeTheo dõi Livestream, tin tức thể thao
  • 365ScoresỨng dụng xem tin tức thể thao cho điện thoại Android, iPhone
  • ScoreCenter LiveỨng dụng cập nhật tin tức thể thao cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm