download Mobiwork

Mobiwork

 

Download Mobiwork - Quản lý hệ thống phân phối bán hàng trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/07/2016

Mobiwork là ứng dụng di động hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc quản lý phân phối bằng một hệ thống công nghệ thông tin chuyên nghiệp, nhằm đơn giản hóa các công việc trong quy trình bán hàng, tăng doanh thu và hiệu quả. Phần mềm này cung cấp các chức năng giám sát bán hàng, giảm độ trễ đơn hàng, xử lý đơn hàng nhanh gọn, quản lý ảnh trưng bày, hàng tồn kho và tạo nhiều loại báo cáo trực tuyến.


Mobiwork có khả năng kích hoạt hệ thống phân phối thông qua việc kích hoạt sức tiêu thụ hàng hóa từ hệ thống các đại lý, phát huy và khơi dạy khả năng bán hàng của các nhân viên thị trường, hỗ trợ việc điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp với sự phát triển của nền kinh tế nói chung. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp cũng đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Core2 CRM với nhiều chức năng đơn giản và tiện dụng. Phần mềm quản lý khách hàng Core2 CRM cũng tạo ra việc trao đổi dữ liệu với các ứng dụng như Microsoft Outlook hoặc Entourage, QuickBooks và Book...

 

download mobiwork



Mobiwork giúp người quản lý doanh nghiệp cải thiện và tăng cường hiệu quả trong hoạt động của nhân viên thị trường thông qua việc đánh giá năng lực nhân viên chính xác hơn. Bên cạnh đó là việc tiết kiệm các chi phí thuê giám sát bán hàng, nâng cao hiệu suất chào hàng, bổ sung được nhiều đại lý hoặc điểm bán hàng, giành được các địa điểm đẹp nhất nhất trưng bày hàng hóa. mRIC cũng là phần mềm quản lý bán hàng được đánh giá cao từ người dùng. Ứng dụng mRIC thực hiện việc quản lý thông qua các loại mã vạch để tăng cường bảo mật dữ liệu.

Mobiwork còn hỗ trợ rút ngắn quy trình bán hàng, giảm gánh năng đối với nhân viên, tăng tốc độ xử lý đơn hàng để làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, ứng dụng này còn kiểm ostas tốt lượng hàng tồn kho cũng như tồn ngoài thị trường nhằm loại bỏ hàng hết hạn, lên kế hoạch nhập hàng mới phù hợp với nhu cầu của thị trường. Bạn cũng có thể tham khảo phần mềm quản lý bán hàng Sapo trực tuyến với các quản lý chuyên nghiệp không thua kém bất cứ một ứng dụng nào. Phần mềm Sapo sử dụng cho các lĩnh vực như cửa hàng thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng mẹ và bé, cửa hàng tạp hóa....

Các tính năng chính của Mobiwork:

- Quản lý hệ thống phân phối bán hàng
- Giám sát quy trình bán hàng
- Giảm độ trễ đơn hàng, xử lý đơn hàng nhanh
- Theo dõi, cập nhật tình trạng trưng bày hàng
- Quản lý hàng tồn kho


Liên kết tải về - [8,17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobiwork được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobiwork là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm