download Sapo (Online)

Sapo

 (Online)

Download Sapo - Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/01/2022

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo đang được nhiều người sử dụng đánh giá cao bởi quản lý thông tin hàng hóa chi tiết, quản lý tức thời, quản lý thông tin khách hàng chi tiết, tích hợp với nhiều thiết bị phần cứng .... Bên cạnh đó, Sapo còn tích hợp với nhiều ứng dụng quản lý trên mobile.


Sapo đang được đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, dễ sử dụng và hiện đại nhất hiện nay, đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và các cửa hàng, bằng việc giúp bán hàng tại cửa hàng nhanh chóng, quản lý chi tiết mọi thông tin về sản phẩm, khách hàng, vận chuyển, nhà cung cấp…., thống kê và đưa ra các dữ liệu báo cáo chính xác, kiểm tra sản phẩm, hàng tồn kho ngay tức thời. 

 

phan mem quan ly ban hang sapo

Quản lý bán hàng trên nền web và app dễ dàng với Sapo

Từ đó giúp giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí thuê nhân lực kiểm soát bán hàng, mở rộng thêm hoạt động kinh doanh buôn bán dễ dàng nhanh chóng. Với Sapo, các chủ shop có thể bán hàng ngay cả khi không có kết nối Internet và quản lý cửa hàng từ xa qua thiết bị di động.

1. Sapo dễ dùng, hiện đại, phù hợp với nhiều lĩnh vực

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng hiện đại và dễ dùng nhất hiện nay. Điều này thể hiện ngay trên giao diện trực quan, dễ nhìn, tiện thao tác của Sapo. Màn hình bán hàng và quản lý là 2 màn hình riêng biệt, nhằm tăng khả năng chuyên môn hóa của mỗi thao tác, không có thao tác thừa với từng vị trí thực hiện. Bạn có thể truy cập Sapo.vn và đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm. 

Sapo được thiết kế phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau từ các lĩnh vực bán lẻ như cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ chơi, siêu thị mini, mẹ và bé, tạp hóa, sách, văn phòng phẩm, vật liệu xây dựng,... hay các nhà hàng, quán cafe. 

2. Sapo tiện ích, hỗ trợ bán hàng nhanh chóng, quản lý thuận tiện
 

download phan mem quan ly ban hang sapo

Với Sapo, bạn bán hàng chỉ mất chưa tới 10s, tích hợp tất cả các thiết bị bán hàng như máy bán hàng Sapo,  thực hiện quản lý kho hàng, với việc nắm bắt thông tin về việc nhập xuất hàng hóa, thống kê số liệu hàng tồn kho dựa vào các thông tin nhập xuất hàng, dễ dàng kiểm kê kho định kỳ để đưa ra con số hàng tồn kho.

Việc quản lý nhân viên được thực hiện dựa vào việc tạo tài khoản và phân quyền sử dụng cho các nhân viên, thông tin về địa chỉ của nhân viên được lưu trữ lại, phần mềm thực hiện thống kê doanh thu bán hàng của từng nhân viên, lưu lại lịch sử giao dịch để đưa ra các phương án thưởng cho nhân viên đúng đắn, thích hợp. 

Sapo có giao diện trên nền web và ứng dụng trên di động giúp bạn có thể truy cập mọi nơi, mọi thiết bị từ máy tính tới điện thoại, rất tiện lợi. Sapo được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý bán hàng được nhiều chủ cửa hàng tin dùng nhất. 

Những tính năng nổi bật của Sapo:

- Giao diện bán hàng thân thiện, dễ sử dụng.

- Quản lý chi tiết thông tin hàng hóa linh hoạt, không giới hạn.

- Quản lý tức thời hàng tồn kho, cảnh báo hàng dưới hoặc trên mức cho phép để đưa ra kế hoạch xả hàng hoặc bổ sung hàng hóa kịp thời.

- Quản lý và theo dõi chi tiết về thông tin khách hàng.

- Dễ dàng tạo các chương trình khuyến mãi, phát hành thẻ tích điểm...

- Tích hợp với các thiết bị phần cứng như máy in hóa đơn, quét mã vạch, cân điện tử,...

- Có ứng dụng quản lý trên mobile thân thiện, trực quan

- Báo cáo thông minh, chi tiết, đáp ứng nhu cầu cần nắm bắt của người kinh doanh

- Công nghệ điện toán đám mây tiên tiến, bảo mật dữ liệu

- Quản lý bán hàng đa kênh, tích hợp vận chuyển, thanh toán

 

3. Tích hợp vận chuyển: So sánh giá ship - đẩy đơn tự động
 

tai sapo

Sapo hiện đang tích hợp các đơn vị vận chuyển uy tín như Vietnam Post, Viettel Post, GHTK, GHN, Boxme, Grab Express, Ahamove, Sapo Express... giúp bạn so sánh giá ship của từng đơn nhanh chóng giữa các đơn vị vận chuyển và đẩy đơn hàng tự động lên hệ thống của đối tác. Sau đó, trạng thái đơn hàng sẽ được các bên vận chuyển cập nhật ngược lại trên Sapo để bạn theo dõi trạng thái đơn hàng chi tiết tại 1 nơi. Hơn nữa, việc đối soát công nợ với các bên vận chuyện cũng dễ dàng hơn rất nhiều khi có sự kết nối này.

Ngoài ra, Sapo cũng hỗ trợ quản lý nhân viên giao hàng riêng của cửa hàng thông qua ứng dụng Sapo Shipper. Khi tạo đơn trên Sapo, bạn chỉ cần gán cho người giao hàng, họ sẽ nhận được thông báo qua ứng dụng và đến lấy hàng. Những thông tin về đơn hàng, tổng chi phí, công nợ… của các shipper cũng được quản lý giống như các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp ở trên.

4. Báo cáo bán hàng chi tiết, thông minh
 

phan mem quan ly ban hang sapo

Download Sapo - Phần mềm Quản lý bán hàng hiệu quả

Nói về báo cáo bán hàng thì Sapo được đánh giá là số 1 trong các phần mềm quản lý bán hàng hiện nay. Sapo giúp bạn nắm bắt được báo cáo tài chính, doanh thu, quản lý dòng tiền, sổ quỹ tiền mặt, thu chi trong cửa hàng một cách chi tiết và trực quan, dễ dàng kiểm soát được dòng tiền, tránh thất thoát trong cửa hàng.

So với các phần mềm khác, Sapo còn có thêm các báo cáo chuyên sâu hỗ trợ chủ shop đưa ra các quyết định nhanh chóng như báo cáo gợi ý nhập hàng, báo cáo hàng bán chạy, báo cáo dưới hoặc vượt định mức,...

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn xem chi tiết doanh thu trong ngày, trong tuần hoặc theo bất cứ khoản thời gian, theo nhân viên, theo kênh bán hàng nào... Từ đó dễ dàng so sánh, đối chiếu để có cái nhìn tổng quan về mặt hiệu quả bán hàng, tài chính.

5. Kết nối bán hàng đa kênh từ cửa hàng đến các kênh online
 

tai phan mem quan ly ban hang sapo

Trên thị trường hiện nay, hiếm có phần mềm nào có khả năng đáp ứng được tốt cả hai kênh online và offline. Thường chỉ làm được một trong hai và do 2 hệ thống khác nhau kết nối thường hay xảy ra lỗi đồng bộ và kết nối không được sâu, chặt chẽ.

Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hỗ trợ tốt nhất từ online tới offline trên cùng 1 nền tảng với hệ thống lõi xử lý dữ liệu tập trung tại Sapo. Sapo Omnichannel là sự lựa chọn tối ưu khi bạn muốn bán hàng và quản lý đa kênh tập trung. 

Hiện tại, Sapo có kết nối với các kênh bán hàng tại cửa hàng, website (Sapo Web, Woocommerce), Facebook, Messenger, Shopee, Lazada, Sendo... Sau khi kết nối các kênh này, thông tin về sản phẩm, số lượng tồn kho sẽ được liên kết và cập nhật thống nhất tự động. Những đơn hàng được đổ về một nơi tại Sapo để chủ shop quản lý tập trung trên Sapo.

Mức giá để sử dụng Sapo cũng rất phải chăng, hợp lý so với các phần mềm khác, chỉ từ 119k/tháng, bán theo năm. Phần mềm Sapo giúp các doanh nghiệp, cửa hàng quản lý bán hàng chuyên nghiệp hơn, tăng doanh thu bán hàng và giảm chi phí thuê nhân lực kiểm soát bán hàng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sapo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sapo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sapo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm