download Prefab Mod Mới nhất

Prefab Mod

 Mới nhất

Download Prefab Mod - Mod xây nhà nhanh cho game Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/08/2018

Prefab Mod là một mod không minh cung cấp các tính năng tiện lợi cho người chơi Minecraft khi bước chân vào cuộc phiêu lưu trong thế giới game. Cụ thể, Prefab Mod sẽ tạo ra các công trình theo mẫu có sẵn để người chơi có thể xây những công trình đó trong nháy mắt mà không cần mất thời gian xây dựng cũng như đi tìm kiếm nguyên liệu cần thiết.




Bạn cảm thấy mệt mỏi với việc phải tìm đủ nguyên liệu để xây dựng ra một ngôi nhà tàm tạm để sống sót qua đêm đầu tiên trong thế giới Minecraft. Tuy nhiên với Prefab Mod, bạn có thể hô biến ra một ngôi nhà hỗ trợ đầu game đồng thời có thể tùy chỉnh theo ý tùy chỉnh theo ý thích của mình. Những mẫu thiết kế tuy không nhiều nhưng lại được làm khá chi tiết có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

prefab mod

Download Prefab Mod - Mod nhà xây sẵn cho Minecraft

Prefab Mod mang đến cho người chơi những mẫu công trình tiện ích như: Nhà kho chứa đồ, chuồng ngựa nhỏ xinh nơi bạn có thể nhốt ngựa hay lừa, Hệ thống chuồng đa năng để nuôi nhốt cừu, lợn và nhiều loại gia súc gia cầm khác, hoặc nông trại Produce Farm với hệ thống tưới tiêu tự động, hàng rào chắn an toàn. Nơi đáp ứng đủ mọi nhu cầu trồng trọt, chăn nuôi của bạn...

Extra Bit Manipulation Mod là một mod bổ sung công cụ cờ lê để xoay, phản chiếu, dịch chuyển, biến đổi các block... Không những vậy, Extra Bit Manipulation Mod còn cung cấp dụng cụ tạo hình để tạo các mô hình block từ cái đục trong thế giới mở Minecraft.

prefab mod 2

Tải Prefab Mod - Mod xây nhà nhanh cho game Minecraft

Bên cạnh đó, Prefab Mod còn có một số công trình khác để phục vụ cho nhu cầu sinh tồn, phiêu lưu khám phá của người chơi. Mod cho phép bạn nhanh chóng xây dựng thế giới khối vuông của mình mà không mất nhiều thời gian đi kiếm nguyên liệu hay thiết kế xây dựng. Đây là những công trình cơ bản rất hữu ích cho những người chơi mới.

Ngoài ra nếu muốn bổ sung phép thuật, bạn có thể cài đặt MagicBooks Mod cho game Minecraft, những phép thuật mà MagicBooks Mod mang tới là 4 cuốn sách mà khi click phải chuột vào một trong số đó, bạn sẽ có ngay một điểm kỹ năng thuộc yếu tố nhất định


Liên kết tải về - [2,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prefab Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prefab mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prefab Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm