download Money Manager in Excel Cho Android

Money Manager in Excel

 Cho Android

Download Money Manager in Excel - Ứng dụng quản lý tài chính cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/09/2020

Money Manager in Excel là ứng dụng quản lý tài chính theo phong cách bảng tính Excel vô cùng tiện lợi cho người dùng Android. Đặc biệt, Money Manager in Excel còn có thể đồng bộ dữ liệu thông qua các dịch lưu trữ đám mây như Dropbox hay Google Drive.


Giới thiệu Money Manager in Excel:

Money Manager in Excel được thiết kế dưới dạng widget tiện lợi cho phép người dùng nhanh chóng mở ứng dụng để giao dịch. Chế độ tối giúp bảo vệ mắt và không làm người dùng cảm thấy mệt mỏi sau một ngày làm việc. Đồng thời ứng dụng cũng hiển thị số dư trong tài khoản để giúp bạn luôn biết trạng thái tài khoản. Money Manager in Excel không chỉ giúp phân chia ngân sách của bạn thành thu nhập và chi phí mà còn giúp sắp xếp chúng thông qua các tính năng của Excel.

money manager in excel

Download Money Manager in Excel - Ứng dụng quản lý tài chính cho Android

Money Manager in Excel cho phép tự động hóa việc hạch toán tài chính càng nhiều càng tốt mà không bỏ lỡ một chi phí hay thu nhập nào. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp phân tích các thông báo từ các tổ chức tài chính và chuyển đổi chúng thành các giao dịch để hạch toán. Money Manager in Excel phát hiện và tính ngân sách chi phí cho việc mua hàng của bạn. Các loại thu nhập và chi phí được xác định tự động dựa trên lịch sử giao dịch.

Các tính năng chính của Money Manager in Excel:

- Kế toán hóa đơn tiền mặt, phân phối chi phí theo các khoản mục.

- Dễ dàng chuyển đổi tài khoản.

- Đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị.

- Hiển thị lịch sử giao dịch và biểu đồ đi kèm.

Ứng dụng liên quan:

Money Lover cũng là ứng dụng quản lý tài chính thông minh và dễ dàng sử dụng, dựa vào dữ liệu, Money Lover sẽ thực hiện các báo cáo dưới dạng biểu đồ thống kê trực quan, cho bạn một cái nhìn bao quát, chính xác nhất.


Liên kết tải về - [5.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông thường khi đăng nhập tài khoản vào diễn đàn hay facebook thì các bạn hay ghi nhớ mật khẩu với chế độ Remember Password. Vì thế bạn sẽ phải tình trạng quên mất mật khẩu. Bạn có thể tham khảo cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
  • Quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Làm thế nào để đăng nhập nhiều tài khoản của một trang web trên trình duyệt? Chắc hẳn bạn nghĩ ngay đến cách mở nhiều trình duyệt khác nhau hay mở trình duyệt ở chế độ ẩn danh. Với trình duyệt Google Chrome, thật tuyệt vời chúng ta có thể quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt mà không phải mở thêm bất kỳ một cửa sổ nào khác. Để làm được điều này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân
    Quản lý tài chính, chi tiêu hiệu quả hơn khi bạn có các phần mềm quản lý tài chính hỗ trợ. Đó là lý do bạn cần đến những phần mềm nằm trong Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân được
  • Top ứng dụng kiểm soát chi tiêu, tài chính trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những ứng dụng kiểm soát chi tiêu, tài chính trên điện thoại giúp người dùng quản lý toàn bộ thu chi hàng ngày của mình một cách tiện lợi và hiệu quả ở mọi lúc, mọi nơi, nhờ nắm rõ dòng tiền ra vào, bạn sẽ dễ dàng tối ưu được số tiền của mình để thực hiện các dự định trong tương lai.
  • Windows Phone - Quản lý tải ứng dụng bằng tài khoản Microsoft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tương tự như tài khoản Apple ID trên iOS hay tài khoản Google trên Android thì tài khoản Microsoft trên Windows Phone cũng có tính năng quản lý việc tải ứng dụng, điều này giúp bạn quản lý được con cái của mình khi tải các ứng dụng trên điện thoại.
  • Những ứng dụng tài chính hot nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngày nay, những ứng dụng tài chính giúp quản lí tiền bạc trên di động đã trở thành một trong số các ứng dụng cần thiết và quan trọng trong thời kì công nghệ số bùng nổ nhanh chóng, vậy có những ứng dụng nào đang hot nhất hiện nay, mời độc giả cùng chúng tôi tìm hiểu.
  • Điểm mới trong bản cập nhật HomeBank 5.3.1
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm kế toán hay công cụ quản lý tài chính miễn phí HomeBank là được thiết kế để giúp bạn phân tích tài chính cá nhân và quản lý ngân sách dễ dàng, trong bản cập nhật 5.3.1 vừa được phát hành tập trung chủ yếu vào việc sửa một số lỗi và cải tiến nhỏ, hãy cùng tìm hiểu những điểm mới trong bản cập nhật trong bài viết sau đây.
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của
  • (Giveaway) Bản quyền MoneyWiz 2, ứng dụng quản lý chi tiêu từ 29/4 - 1/5
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    MoneyWiz 2 là ứng dụng quản lý chi tiêu tốt nhất trên máy tính mà bạn nên sử dụng, ứng dụng cho phép bạn ghi lại thu nhập hàng ngày, xuất báo cáo theo từng ngày, cuối tháng giúp bạn biết được trong một tháng bạn chi tiêu những gì và ngoài ra ứng dụng còn cho phép lưu trữ dự liệu trực tuyến.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Hướng dẫn cài đặt người hưởng trong Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    VCB Digibank là dịch vụ hợp nhất từ 2 nền tảng Mobile Banking và Internet Banking của ngân hàng Vietcombank, cung cấp trải nghiệm tiện ích tài chính hiện đại, nhanh chóng trên máy tính, điện thoại cho người dùng. Việc cài đặt người hưởng trong Vietcombank sẽ giúp bạn chuyển khoản chính xác theo thông tin người hưởng đã lưu, hạn chế tối đa việc chuyển tiền nhầm số tài khoản quá trình thực hiện giao dịch.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Money Manager in Excel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat money manager in excel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Money Manager in Excel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm