download Mộng Phi Tiên Cho Android

Mộng Phi Tiên

 Cho Android

Download Mộng Phi Tiên - Game Mobile Tu Tiên Màn Hình Dọc

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/12/2022

Mộng Phi Tiên là tựa game nhập vai tu tiên thú vị được phát hành tại Việt Nam bởi G4Tech. Mộng Phi Tiên mang tới cho người chơi góc nhìn chân thực với đồ họa đặc sắc cùng hệ thống hiệu ứng kỹ năng phong phú. Bên cạnh đó, game cũng tổ chức nhiều hoạt động bên lề giúp gia tăng trải nghiệm cho người chơi.



1. Giới thiệu game Mộng Phi Tiên

Mộng Phi Tiên phát triển nội dung dựa trên nhiều câu chuyện tu tiên hấp dẫn từ đó xây dựng nên một thế giới thần thoại nơi Tiên Ma tranh đấu. Khi chơi game, bạn sẽ thấy được sự xuất hiện của các nhân vật nổi tiếng như: Nữ Oa, Tôn Ngộ Không, Na Tra,... Trong đó, các tướng được chia ra thành nhiều tộc khác nhau: Thần, Ma, Nhân, Quỷ, Yêu, Vu, Huyền. Bạn sẽ được tự do chiêu mộ tướng, tạo nên một đội hình 3 người để chiến đấu quái thú và diệt trừ yêu ma. Bên cạnh đó, để tránh được nguy hiểm, bạn cũng cần tăng cấp sức mạnh qua một số tính năng như: Bồi Dưỡng Linh Căn, Tu Luyện Nhân Vật, Tăng Cấp Pháp Bảo,...

tai mong phi tien

Tải Mộng Phi Tiên - Thế giới thần thoại phương Đông nổi tiếng: Nữ Oa, Tôn Ngộ Không, Na Tra

Trong Mộng Phi Tiên, bạn sẽ khám phá rèn luyện bản thân trên hành trình tu tiên với nhiều cảnh giới khác nhau: Luyện Khí, Trúc Cơ, Kết Đan, Đạo Tổ,... Nhiệm vụ chính của bạn sẽ là thu thập các Thần Tiên, Thánh Thú và tiêu diệt ác ma. Ngoài một số hoạt động chính như: Tầm Bảo, Phụ Bản, Vượt Tháp,... bạn còn có thể tham gia các hoạt động chiến đấu khác gồm: Kiếm Chúng, Lôi Đài, Vạn Linh Cốc, Huyền Minh Điện,.... Bên cạnh đó, game cũng xây dựng các hoạt động bên lề giúp bạn giải trí như hái thuốc, đào khoáng, chế phù, luyện đan,... và chế độ so tài PvP với nhiều người chơi.

download mong phi tien

Download Mộng Phi Tiên - Xây Dựng Tông Môn, Xưng Hùng Tam Giới

2. Code game Mộng Phi Tiên

Mộng Phi Tiên tái hiện hành trình nơi Tiên Giới với nhiều lối chơi mô phỏng thú vị, giúp bạn có những trải nghiệm đáng nhớ. Đặc biệt khi chơi game, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng, giftcode giá trị thông qua các sự kiện đặc sắc đến từ nhà phát hành G4Tech.


Liên kết tải về - [300MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng Phi Tiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng phi tiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng Phi Tiên Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm