download 3Q Siêu Hùng Cho Android

3Q Siêu Hùng

 Cho Android

Download 3Q Siêu Hùng - Game Tam Quốc IDLE AFK trên Mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/01/2023

3Q Siêu Hùng là game chiến thuật được phát hành bởi SohaGame sẽ ra mắt trong tháng 11 này. Game sử dụng cơ chế turn-based theo lượt đang phổ biến trong dòng game điện thoại hiện nay. Đồng thời với đồ họa 2D theo phong cách Nhật Bản mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn.


1. Giới thiệu game 3Q Siêu Hùng

3Q Siêu Hùng lấy cảm hứng lịch sử thời Tam Quốc Diễn Nghĩa nổi tiếng với hơn 180 vị tướng quen thuộc như Trương Phi, Quan Vũ, Lữ Bố... Các nhân vật được phân thành 5 hệ: Hỏa, Băng, Lôi, Thần, Ma với 2 kỹ năng cơ bản và 5 kỹ năng khi nâng cấp tối đa. Bạn sẽ có nhiều cách xây dựng đội hình khác nhau phù hợp với từng trận đấu. Bên cạnh đó, game còn có các tính năng hỗ trợ như thần thú, tăng sao, tiến bậc, buff sức mạnh,.. sẽ giúp bạn có nhiều sự sáng tạo, tăng tính chiến thuật khi tạo đội hình.

tai 3q sieu hung

Download 3Q Siêu Hùng - 5 hệ tướng Hỏa, Băng, Lôi, Thần, Ma đặc sắc

Trong 3Q Siêu Hùng bạn sẽ trở thành một vị chúa công chiến đấu với nhiều chế độ chơi hấp dẫn như: Viễn Chinh, Thông Thiên Tháp, Xưng Bá Thiên Hạ, Lôi Đài,... Đặc biệt, chế độ đấu trường liên server còn giúp bạn được so tài với nhiều người chơi khác nhau. Bạn cũng có thể bật chế độ tự động để máy tự chơi, từ đó bạn có nhiều thời gian để suy nghĩ và xây dựng chiến thuật hay và hấp dẫn hơn.

download 3q sieu hung

Tải 3Q Siêu Hùng - Xưng Vương Đại Chiến Liên Server

2. Code game 3Q Siêu Hùng

Siêu phẩm game chiến thuật 3Q Siêu Hùng sắp sửa ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, song song với đó NPH tổ chức nhiều sự kiện tặng Code 3Q Siêu Hùng, game thủ tham gia không chỉ có cơ hội sở hữu GiftCode mà còn có nhiều hiện vật giá trị khác.


Liên kết tải về - [400MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp Code 3Q Siêu Hùng mới nhất 2023 nhận KNB, Tướng Quan Vũ
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tương tác thường xuyên trên Fanpage và Group, trở thành Fan Cứng là cách hiệu quả nhất để có Code 3Q Siêu Hùng mới nhất, rất nhiều hoạt động nhận Code game 3Q Siêu Hùng của NPH SohaGame nhân dịp ngày ra mắt chính thức siêu phẩm chiến thuật AFK này.
  • Code Tam Quốc AFK
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Lại một sản phẩm game mobile có lối chơi chiến thuật sắp được phát hành bởi AIVO, Tam Quốc AFK game đấu thẻ tướng hay và hấp dẫn trên các hệ điều hành Android và iOS. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code Tam Quốc AFK đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Cách chơi Tam Quốc AFK trên Nox Player
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tam Quốc AFK là một trò chơi chiến thuật thẻ tướng cực hay theo chủ đề Tam Quốc, game có tính năng và cơ chế chơi vô cùng độc đáo, quy tụ tất cả những giá trị, tinh hoa của dòng game chiến thuật, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Tam Quốc AFK trên PC bằng Nox Player, giả lập android đa năng hiện nay.
  • Code 3Q AFK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game chiến thuật 3Q AFK là sản phẩm mới mà người chơi không thể bỏ qua vào cuối năm 2020 này, trò chơi có hơn 100 danh tướng Tam Quốc tiêu biểu để người chơi chiêu mộ. Nhân dịp ra mắt NPH gửi tặng bạn đọc Taimienphi Code 3Q AFK vô cùng giá trị, hãy mau chóng sử dụng để hành trình vượt ải cửa bạn trở nên đơn giản hơn.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Code Idle Heroes 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong Idle Heroes, bạn có thể đổi Code Idle Heroes mới nhất để nhận các vật phẩm hữu ích gồm Đá Quý, Cuộn, Kim Cương và Cuộn Triệu hồi Anh Hùng. Code game Idle Heroes là mã đổi cung cấp cho người chơi những phần thưởng độc đáo, độc quyền và hiếm có.
  • Những game Idle RPGs trên Android và iOS hay nhất 2020
    Idle RPGs là một trong những tựa game luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng người chơi game trên toàn cầu bởi lối chơi đơn giản và luôn mang đến sự mới mẻ, cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa
  • Code Tam Quốc Tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông tin Code Tam Quốc Tướng dành tặng người chơi tham gia trải nghiệm nhân dịp phát hành chính thức vào ngày 8/8. Bạn có thể gia nhập thế giới game Tam Quốc và cảm nhận nhiều điều thú vị từ một game do chính người Việt sản xuất nhé.
  • Code Tam Quốc Du Hí
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game Tam Quốc Du Hí chính thức ra mắt game thủ vào ngày 7/11, rất nhiều code Tam Quốc Du Hí giá trị dành tặng gamer cho ngày phát hành chính thức.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3Q Siêu Hùng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3q siêu hùng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3Q Siêu Hùng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm