download MoShow Cho Android

MoShow

 Cho Android

Download MoShow - Tạo slideshow ảnh bằng những hiệu ứng thú vị

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/06/2022

MoShow là ứng dụng tạo video từ ảnh, ngay lập tức biến các bức ảnh và video của bạn thành những bộ phim slideshow thú vị để chia sẻ lên mạng xã hội. Rất nhiều công cụ chỉnh sửa video có sẵn trong MoShow để bạn tùy chỉnh sản phẩm của mình, lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt liên quan đến gia đình, bạn bè của mình.




1. Giới thiệu về MoShow

MoShow cung cấp nhiều loại hiệu ứng phim để biến ảnh, video hoặc ảnh tự sướng của bạn thành một câu chuyện khó quên, kết hợp với chức năng vòng lặp hoàn hảo để giúp bạn đồng bộ hóa ngay lập tức các video có độ dài bất kỳ thành một vòng lặp hoàn hảo cho Instagram hoặc Facebook.. Cũng giống như các phần mềm tạo video từ ảnh các ứng dụng trên điện thoại cũng có nhiều chức năng thú vị, như thêm văn bản, nhạc nền, trộn hiệu ứng để tạo ra những bộ phim thú vị.

moshow

Download MoShow, Tạo slideshow ảnh bằng những hiệu ứng thú vị

MoShow có cách sử dụng đơn giản: để tạo phim video trình chiếu của bạn, chỉ cần chọn ảnh và video của bạn để xem bản xem trước tức thì theo hàng chục kiểu video khác nhau, chọn hiệu ứng video yêu thích của bạn, chỉnh sửa và chia sẻ kết quả với mọi người. MoShow là công cụ lý tưởng để lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc sống thông qua một bộ phim slideshow.

2. Các tính năng chính của MoShow:

- Làm phim từ hình ảnh, tạo slideshow ảnh.
- Nhiều hiệu ứng để lựa chọn.
- Thêm văn bản, nhạc nền.
- Các công cụ tùy chỉnh video.
- Xem trước video và chia sẻ ngay.

3. Soft liên quan

Windows Movie Maker cũng là phần mềm tạo slideshow ảnh trên nền tảng PC được sử dụng trong các studio ảnh cưới để tạo phim hấp dẫn, cho phép chèn thêm nhạc nền, chèn chú thích, thêm văn bản vào để cá nhân hóa bộ phim của bạn, ngoài ra Windows Movie Maker còn hỗ trợ thêm dấu bản quyền, cắt, ghép video, cắt đoạn nhạc sao cho phù hợp với video...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MoShow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moshow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MoShow Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm