download Magix PhotoStory Deluxe 2020

Magix PhotoStory Deluxe

 2020

Download Magix PhotoStory Deluxe - Phần mềm tạo slideshow ảnh miễn phí cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/12/2019

Tạo các trình chiếu ấn tượng từ ảnh và video clip của bạn với Magix PhotoStory Deluxe. Trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên với album ảnh chuyên động liên tục và chia sẻ với bạn bè gia đình qua các mạng xã hội.




Giới thiệu Magix PhotoStory Deluxe:

Magix PhotoStory Deluxe cho phép bất cứ ai cũng có thể tạo slideshow cho riêng mình nhờ giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng với các trình thuật sĩ độc đáo. Bạn sẽ dễ dàng tự động tối ưu, thiết kế hiệu ứng, lồng tiếng và tạo các slideshow nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, phần mềm tạo slideshow này cũng cung cấp cho bạn 20 mẫu template về các chủ đề khác nhau như: dịp lễ, giáng sinh, năm mới, sinh nhật cùng các tùy chọn cài đặt về hiệu ứng, tiều đề hay nhạc nền miễn phí.

magix photostory deluxe

Download Magix PhotoStory Deluxe - Phần mềm tạo slideshow ảnh miễn phí cho PC

Ngoài ra, với trình thuật sĩ tối ưu hóa ảnh thông minh, người dùng Magix PhotoStory Deluxe có thể khắc phục các bức hình không hoàn hảo bằng cách tùy chỉnh màu sắc, độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa. Hơn nữa, bạn có thể cho phép chương trình thực hiện điều đó một cách tự động bằng cách sử dụng tính năng sửa tự động

Các tính năng chính của Magix PhotoStory Deluxe:

- Lựa chọn và nhập hình ảnh dễ dàng.

- Đơn giản hóa quá trình quản lý các tập tin đa phương tiện.

- Tạo slideshow ảnh một cách tự động.

- Tự động thêm nhiều hiệu ứng ảnh.

- Tự động tối ưu hóa hình ảnh.

Phần mềm liên quan:

Movavi Slideshow Maker cũng là phần mềm hữu ích hỗ trợ tạo slideshow ảnh trên Windows, với Movavi Slideshow Maker, bạn có thể thêm hình ảnh và video không giới hạn, dưới dạng một thư mục hoàn chỉnh hoặc các file riêng biệt.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magix PhotoStory Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magix photostory deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magix PhotoStory Deluxe 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm