download Beat.ly Cho Android

Beat.ly

 Cho Android

Download Beat.ly - Làm video từ ảnh với hiệu ứng đẹp

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/06/2020

Beat.ly là ứng dụng tạo video từ ảnh với các mẫu video hợp thời trang và xu hướng giới trẻ, kết hợp âm nhạc phổ biến , hiệu ứng chuyển cảnh tuyệt đẹp và hiệu ứng video phong phú để lựa chọn. Beat.ly hỗ trợ nhiều định dạng ảnh cũng như file âm thanh khác nhau để đưa vào video, xuất video với chất lượng HD và độ phân giải tùy chỉnh, để bạn chia sẻ ngay lập tức lên mạng xã hội.


1. Giới thiệu về Beat.ly

Beat.ly là trình tạo video từ ảnh và chỉnh sửa video chuyên nghiệp được sử dụng cho các vlogger, nhà sản xuất âm nhạc và những người thường xuyên có nhu cầu làm video quảng bá thương hiệu. Bạn chỉ cần lựa chọn các hình ảnh cá nhân trên thiết bị với nhiều định dạng khác nhau, lựa chọn số lượng mẫu video đẹp mắt, hợp với chủ đề của bạn, sau đó thêm nhạc vào video, thêm các hiệu ứng sinh động, đồng bộ nhạc và hiệu ứng, sau đó hãy chia sẻ sáng tạo của bạn lên Facebook hay Instagram mọi lúc mọi nơi.

beat ly

Download Beat.ly trên Android, Làm video từ ảnh với hiệu ứng đẹp

Beat.ly còn cung cấp nhiều loại nhạc nền khác nhau để bạn lựa chọn khi tạo ảnh, các hiệu ứng chuyển tiếp sinh động, thêm ảnh bìa tùy chỉnh cho video, xuất video HD 720P mà không làm giảm chất lượng. Với Beat.ly, bạn có thể dễ dàng thêm nhạc vào video, kết hợp ảnh với nhạc, chỉnh sửa video với nhạc và ảnh, tải video âm nhạc cho tất cả các ứng dụng xã hội YouTube, Instagram, Facebook, YouTube, Whatsapp, Tik Tok...

2. Các đặc điểm chính của Beat.ly:

- Tạo video từ ảnh với nhiều mẫu video đẹp.

- Nhiều file nhạc nền sinh động.

- Lựa chọn nhiều hiệu ứng chuyển tiếp.

- Xuất video HD với độ phân giải tùy chỉnh.

- Chia sẻ video lên nhiều kênh xã hội.

3. App liên quan

VideoShow tiện ích tạo video từ ảnh, kết hợp hình ảnh, thêm nhạc và nhiều hiệu ứng sinh động, cắt ghép và xuất video với chất lượng HD, ngoài ra VideoShow còn cho phép bạn lồng giọng nói cá nhân vào video, sử dụng các tính năng phóng to thu nhỏ linh hoạt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beat.ly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beat.ly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beat.ly Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm