download Mưa từ 1.0

Mưa từ

 1.0

Download Mưa từ - Trò chơi xác định từ ghép, từ láy

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2020

Phần mềm trò chơi mưa từ ( Word Rain) là một trong những phần mềm trò chơi thông minh, trí tuệ dành cho các em học sinh và tất cả mọi người để giúp mọi người có thể vừa vui chơi, giải trí vừa nâng cao được vốn hiểu biết và kiến thức của mình về tính chất của từ ngữ trong tiếng việt một cách chính xác nhất. Phần mềm mưa từ được thiết kế sử dụng ngay trên máy tính của mỗi người.


Mưa từ được thiết kế với rất nhiều các từ ngữ được rơi xuống như mưa với các yêu cầu cụ thể riêng thường xuyên thay đổi. Trong các từ ngữ được rơi xuống có khi yêu cầu sẽ là tìm từ láy, có khi yêu cầu lại là tìm từ ghép… Vì thế người chơi cần phải quan sát yêu cầu của trò chơi để kích chuột vào đúng từ ngữ được yêu cầu. Đây là một trong những phần mềm được thiết kế rất hay. Kết quả sẽ được thể hiện qua điểm số và có thời gian giới hạn cho mỗi vòng chơi nên người chơi cần lưu ý quan sát nhanh và thao tác chuột nhanh nhất.

Các bài tập về từ ghép và từ láy sẽ trau dồi kiến thức về tiếng Việt và vốn từ cho học sinh, đây là tài liệu vô cùng cần thiết cho các học sinh trung học, các bài tập về từ ghép và từ láy sẽ giúp học sinh nắm được các tiêu chí nhận biết và phân loại từ ghép và từ láy.

mua tu

Download trò chơi Mưa từ

Để có thể chơi được trò chơi mưa từ thì người chơi phải có các kiến thức về tính chất của từ trong tiếng việt thì mới có thể chọn đúng. Các từ được rơi trên màn hình đều là ngẫu nhiên vì thế khi chơi trò chơi này, người chơi vừa có cho mình một trò chơi giải trí lành mạnh, vừa rèn luyện cho mình kỹ năng quan sát nhanh và thao tác chuột trên máy tính nhanh. Đồng thời, người chơi cũng nâng cao được vốn từ và hiểu được tính chất của từ ngữ trong tiếng việt chính xác nhất.

Trò chơi mưa từ thích hợp rèn luyện tại nhà cho các bạn học sinh tiểu học. Ngoài ra, với những ai có nhu cầu tìm hiểu thêm về từ tiếng việt thì trò chơi này cũng rất hữu ích cho các bạn. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm trò chơi mây âm vần cũng là trò chơi rất hay tương tự như phần mềm mưa từ nhưng ở trò chơi mây âm vần sẽ thiên về bổ sung các kiến thức về âm vần dành cho các em học sinh tiểu học ôn tập.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mưa từ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mưa từ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm