download Dead Frontier 2 Cho PC

Dead Frontier

 2 Cho PC

Download Dead Frontier - Game bắn súng diệt zombie

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/01/2021

Bên cạnh những game bắn súng truyền thống đặc thù như Truy Kích thì Dead Frontier cũng là trò chơi bắn súng kết hợp phong cách sinh tồn với những hình ảnh kinh dị của những xác sống gớm ghiếc, có thể chơi cùng hàng ngàn người khác trong đấu tranh để sinh tồn trong một thành phố bị nhiễm zombie. Dead Frontier cũng được chơi qua nền tảng trình duyệt, với yếu tố nhập vai truyền thống, góc nhìn thứ 3 tạo nên trải nghiệm MMO thú vị mặc dù đề tài zombie không còn quá mới.


1. Giới thiệu về Dead Frontier

Dead Frontier lấy bối cảnh về một thế giới hậu khải huyền với dịch bệnh zombie lan tràn khắp thành phố, người chơi sẽ phải trở thành một chiến binh mạnh mẽ, quả cảm và đủ tàn nhẫn để sống sót giữa bầy thây ma chỉ chờ xâu xé mình. Không chỉ sử dụng vũ khí được cung cấp để tiêu diệt thây mà, mỗi game thủ còn phải trang bị đầy đủ thức ăn, đạn dược và thuốc men để bảo đảm sức khỏe cho chính mình và đón trước những tình huống xấu nhất. Mặc dù là game bắn súng nhưng yếu tố nhập vai cũng khá nổi bật, bạn có thể chọn vào vai nhiều class nhân vật khác nhau.

dead frontier

Download Dead Frontier, Game bắn súng diệt zombie

Dead Frontier tái hiện một bối cảnh ảm đạm của nước pháp những năm gần đây, khi mà loài virus zombie từ một phòng thí nghiệm đã lan tràn khắp nơi. Bạn chỉ là một thường dân nhưng sớm nhận ra mầm mống diệt vong đe dọa loài người, cầm lấy vũ khí để chiến đấu giải cứu thế giới. Đặc biệt đây là tựa game nhiều người chơi nên bạn không một mình đơn độc và có thể phối hợp cùng hàng triệu đồng đội khác để chống lại thây ma, tuy nhiên trò chơi vẫn hỗ trợ kiểu chơi solo truyền thống.

2. Các đặc điểm chính của Dead Frontier:

- Game bắn súng chơi qua trình duyệt.
- Kết hợp yếu tố sinh tồn và nhập vai.
- Bối cảnh đại dịch zombie lan tràn khắp thành phố.
- Lựa chọn nhập vai vào một số class nhân vật.
- Chơi một mình hoặc với nhiều người chơi khác

3. Game liên quan

Truy kích cũng là game bắn súng thuần chất, tuy là game cũ nhưng hiện vẫn đang có được một fan hâm mộ nhất định, nội dung cốt truyện hấp dẫn, kho vũ khí hiện đại, đa dạng cùng với gameplay độc đáo lấy lòng hầu hết các game thủ, bên cạnh đó Truy kích còn có hệ thống bản đồ phong phú, hỗ trợ đa nền tảng, kết hợp nhiều phong cách chơi, đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Frontier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead frontier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Frontier 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm