download MyJAL MediaPal 3.0

MyJAL MediaPal

 3.0

Download MyJAL MediaPal - Quản lý nhạc chuông cho điện thoại Nextel Motorola iDEN

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2016

MyJAL MediaPal là phần mềm quản lý nhạc chuông, các ứng dụng đa phương tiện cho dòng điện thoại Nextel Motorola iDEN nhờ phần mềm mà bạn có thể điều khiển điện thoại của mình thông qua máy tính, cá nhân hóa nội dung trên các thiết bị di động, bằng cách tải các nội dung, hình ảnh, âm thanh trên máy tính và di chuyển nó sang điện thoại di động


MyJAL MediaPal tạo ra sự kết nối giữa máy tính và điện thoại Motorola với cách kết nối thông qua cổng nối USB, sau khi cài đặt phần mềm vào máy tính và trình điều khiển thiết bị trên điện thoại chương trình sẽ cung cấp kết nối giữa điện thoại và máy tính, giờ đây người dùng có thể dễ dàng chuyển những hình ảnh, video, nhạc chuông hay bất kỳ tệp tin nào thiết bị điện thoại mà không gặp phải khó khăn nào hết.

download myjal mediapal

Download MyJAL MediaPal, phẩm mềm tải lên các ứng dụng J2ME, hình nền, nhạc chuông cho điện thoại motozola

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại Nextel Motorola iDEN việc tải và cài đặt và bài hát, nhạc chuông, hay hình ảnh trên điện thoại diễn ra khá phực tạp hoặc bạn sẽ mất phí do đó nó ảnh hưởng đến người sử dụng, do đó sử dụng phần mềm MyJAL MediaPal để tạo ra kết nối điện thoại và máy tính để quản lý các tệp tin đa phương tiện truyền thông.

 

Nếu bạn muốn tạo và quản lý nhạc chuông cho iPhone, bạn có thể sử dụng ứng dụng iRinger với cách thức tạo nhạc chuông hiệu quả. iRinger cung cấp nhiều công cụ cắt ghép và chỉnh sửa nhạc.

MyJAL MediaPal cho phép người dùng tải lên điện thoại với 3 nội dung khác nhau như trò chơi, nhạc chuông và hình nền, quá trình thực hiện khá đơn giản chỉ cần lựa chọn các tệp tin cần tải quá trình sẽ được thực hiện nhanh chóng nhờ kết nối máy tính với điện thoại.

MyJAL MediaPal hỗ trợ hầu hết các điện thoại Nextel iDEN Motorola, bao gồm i730, i733, i830, i860 và i870 quá trình hoạt động của phần mềm có thể được lặp lại để thay đổi nhạc chuông và hình nền của điện thoại, nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại iDEN thì cài đặt và sử dụng phần mềm MyJAL MediaPal là giải pháp tốt nhất dành cho thiết bị lúc này.

Còn nếu bạn muốn có bộ sưu tập hình nền cho điện thoại, bạn có thể sử dụng Artwork Wallpaper Collection với nhiều hình nền đẹp mắt. Artwork Wallpaper Collection cung cấp các chủ đề hình nền khác nhau để lựa chọn.

MyJAL MediaPal di chuyển hình ảnh, âm thanh và cài đặt làm nhạc chuông, hình nền cho điện thoại khá dễ dàng công việc này được thực hiện khá dễ dàng và nhanh chóng cung cấp tính năng tùy chỉnh các phương tiện truyền thông của bạn nhằm điều khiển điện thoại dễ dàng hơn.

Giống với MyJAL MediaPal, tuy nhiên iTunes lại hỗ trợ các thiết bị iOS và đặc biệt là iPhone, phần mềm iTunes hỗ trợ kết nối điện thoại iPhone với máy tính và ngược lại, giúp người dùng dễ dàng sao chép dữ liệu 2 chiều và nhiều tính năng hấp dẫn khác như tạo nhạc chuông cho iPhone ...

Những tính năng chính của MyJAL MediaPal:

- Tải và cài đặt nhạc chuông, hình nền cho điện thoại iDEN

- Kết nối điện thoại với máy tính dễ dàng

- Cá nhân hóa nội dung trên điện thoại

- Sử dụng cho nhiều hệ điều hành khác nhau


Liên kết tải về - [6.58MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyJAL MediaPal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myjal mediapal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyJAL MediaPal 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm