download NameHelp 1.0

NameHelp

 1.0

Download NameHelp - Tối ưu hóa thiết lập DNS, tăng tốc lướt web

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/05/2017

NameHelp giúp người dùng dùng tối ưu cấu hình DNS để có được trải nghiệm lướt web nhanh chóng và thoải mái. Với NameHelp, bạn sẽ dễ dàng truy cập các website và tìm thấy nội dung mình cần trong thời gian ngắn nhất.


Truy cập website chậm sẽ làm cản trở việc thưởng thức internet của bạn. Vì vậy NameHelp là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn nâng cao hiệu suất lướt web của mình một cách hiệu quả. NameHelp giúp người dùng tăng tốc độ tải trang web bằng cách sử dụng các DNS công cộng mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của Website.

Phần mềm NameHelp chạy các benchmark đã được cá nhân hóa phía trong nền, từ máy tính của bạn để xác định cấu hình DNS tối ưu nhất đồng thời cải thiện trải nghiệm web của bạn bằng cách hỗ trợ các trang web tải nhanh hơn. Để kiểm tra tốc độ DNS, bạn có thể sử dụng Domain Name Speed Benchmark với tập hợp lên tới 200 máy chủ DNS cùng lúc. Ngoài ra Domain Name Speed Benchmark xác định hiệu suất sử dụng của từng DNS và lựa chọn cho mình một DNS tối ưu nhất.

namehelp

Trường hợp NameHelp phát hiện ra bạn đang nhận được ít hơn so với hiệu suất hoạt động web tối ưu, nó sẽ tự động khắc phục tình trạng đó thông qua việc tương tác thông minh với DNS và CDN nhằm đảm bảo quá trình lấy nội dung của bạn nhanh chóng từ bản copy gần nhất có thể.

Ngoài ra, Super Speed Internet & Browser Assistant và Propel Accelerator cũng là những phần mềm giúp bạn tăng tốc lướt web của mình một cách hiệu quả. Propel Accelerator là tiện ích cải thiện tốc độ lướt web cho máy tính thông qua cách thức nén dữ liệu và hình ảnh để gảm dung lượng khi trực tuyến. Còn Super Speed Internet & Browser Assistant giúp bạn tăng tốc độ duyệt web trên hầu hết các trình duyệt khác nhau, đồng thời cung cấp các chế độ duyệt web an toàn, ẩn giấu địa chỉ IP thực sự của bạn.

Các tính năng chính của NameHelp:

- Tối ưu hóa cấu hình DNS

- Tăng tốc truy cập trang web

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NameHelp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat namehelp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SurfStream 4/5 Tăng tốc lướt Web, chặn Popup quảng cáo
  • FilterByPass.me 3/5 Proxy web ẩn danh, bỏ chặn mạng xã hội
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm