download Naruto Battle Mugen cho PC

Naruto Battle Mugen

 cho PC

Download Naruto Battle Mugen - Game nhập vai đối kháng Naruto

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/05/2018

Naruto Battle Mugen là một tựa game nhập vai đối kháng hấp dẫn về thế giới Naruto. Người chơi Naruto Battle Mugencó cơ hội được thử sức chiến đấu với nhiều nhân vật trong bộ Naruto. Tải Naruto Battle Mugen cho PC để tham gia chiến đấu ngay.


Nếu bạn là một fan game đối kháng lại là một người hâm mộ cuồng nhiệt truyện Naruto thì quá tuyệt vời Naruto Battle Mugen chính là một sản phẩm game dành cho bạn. Kết hợp việc chơi Naruto Battle Mugen trên PC với thế giới nhân vật sống động và gặp lại những nhân vật quen thuộc trong thế giới Naruto.

naruto battle mugen

Tải Naruto Battle Mugen cho PC - game nhập vai đối kháng đề tài Naruto hấp dẫn

Game Dragon Ball FighterZ cũng là một tựa game đối kháng dựa trên bộ 7 viên ngọc rồng hấp dẫn, chơi Dragon Ball FighterZ bạn được thể hiện bản lĩnh PvP đồng thời gặp lại những nhân vật nổi tiếng trong thế giới của Son Goku, Yamcha, Krillin, Bulma, Lão Rùa...

Những điểm đặc sắc có trong game Naruto Battle Mugen

- Cốt truyện bám sát nội dung nguyên tác. Dù là một game đối kháng song Naruto Battle Mugen cho PC vẫn có phần cốt truyện bám sát những gì bạn đã trải nghiệm từ các phiên bản trước. Từ câu chuyện tại Làng Lá đến hành trình trải nghiệm của nhân vật Naruto là sườn cốt để tạo nên Naruto Battle Mugen.

- Hệ thống nhân vật phong phú . Chơi game Naruto Battle Mugen trên PC game thủ được chọn lựa bất kỳ nhân vật bạn yêu thích. Mỗi nhân vật trong Naruto Battle Mugen lại sở hữu những kỹ năng khác nhau, sức mạnh khác nhau. Điều quan trọng là bạn nắm được điểm mạnh để phát huy tối đa.

- Đồ họa cổ điển kết hợp âm thanh chân thực . Chiến đấu đối kháng trong game Naruto Battle Mugen game thủ cảm nhận phong cách một game cổ điển với nền đồ họa 2D khá xưa cũ. Tuy nhiên việc chơi Naruto Battle Mugen lại kích thích những ai muốn tìm chút hoài niệm. Không những thế phần xử lý âm thanh chân thực cũng là một điểm nhấn.

naruto battle mugen 2

Download Naruto Battle Mugen cho PC, chơi Naruto Battle Mugen trên laptop

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Naruto Battle Mugen

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 10

- RAM 2GB

Bạn cũng có thể tham khảo thêm Mortal Kombat - một sản phẩm game đối kháng kinh điển trên PC, chơi game Mortal Kombat người chơi nhập vai vào những nhân vật Đông Tây với sức mạnh tuyệt vời. Những màn combo skills trong game thực sự quyến rũ người chơi nhập vai.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Naruto Battle Mugen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat naruto battle mugen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Naruto Battle Mugen cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hero Fighter 3,5/5 Game nhập vai anh hùng chiến đấu
  • Dauntless 3/5 Game nhập vai đối kháng trực tuyến
  • Final Fantasy XIVGame nhập vai chiến đấu bối cảnh viễn tưởng
  • The King of Fighters ArenaSiêu phẩm KOF đồ họa 3D MAX trên Mobile
  • HeadHunters ioGame chiến đấu vui nhộn, kịch tính
  • BrawlhallaGame chiến đấu đối kháng trên di động
  • AnimusGame chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn
  • Party.ioGame chiến đấu vui nhộn trên điện thoại Android
  • StrucidGame chiến đấu sinh tồn
  • MR.KungFuGame chiến đấu phong cách Kungfu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm