download Lục Đạo Truyền Kỳ Cho Android

Lục Đạo Truyền Kỳ

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1190
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Lục Đạo Truyền Kỳ - Game nhập vai Naruto trên Android, iPhone, APK

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2019

Một phiên bản khai thác và chuyển thể từ Naruto chuẩn bị ra mắt người chơi có tên Lục Đạo Truyền Kỳ trên nền tảng Android và iOS. Người chơi nhập và làm quen với những nhân vật tưởng như không mới nhưng lại khiến bạn bất ngờ ngạc nhiên với cách tạo hình độc đáo sáng tạo. Trò chơi Lục Đạo Truyền Kỳ/a> có dung lượng nhẹ và dễ dàng download tương thích với nhiều dòng máy.



Sản phẩm game mobile được cộng đồng thu hút thời gian gần đây chính là Lục Đạo Truyền Kỳ khi mang đến cho người chơi một thế giới nhập vai đậm chất anime sôi động. Game được phát hành trên các nền tảng di động Android và iOS.

luc dao truyen ky

Tải Lục Đạo Truyền Kỳ - game nhập vai ninja hấp dẫn trên mobile chuẩn bị ra mắt game thủ

Những điểm đáng chú ý có trong game Lục Đạo Truyền Kỳ

- Kế thừa tinh hoa và sáng tạo cốt truyện Naruto. Có lẽ cho đến bây giờ và mãi sau cộng đồng game thủ Việt không thể thôi ấn tượng về bản anime đình đám với nhân vật chính Naruto. Dù được chuyển thể qua rất nhiều phiên bản manga, game, phim dài tập song hình tượng ninja này mãi sống động trong tâm trí mỗi fan. Tiếp nối thành công đó, sản phẩm game Lục Đạo Truyền Kỳ khai thác mạch truyện dài của Naruto và viết tiếp câu chuyện về nhân vật huyền thoại này. Bạn sẽ gặp được nhiều nhiều nhân vật quen thuộc trong thế giới của game thông qua các công việc như làm nhiệm vụ, thực hiện hoàn thành các sự kiện để nhận thưởng và gia nhập các cộng đồng liên minh. Nói chung việc chơi game cho phép game thủ hồi tưởng kí ức tươi đẹp liên quan đến thế giói Naruto đầy mơ mộng gắn với những kí ức thật đẹp.

- Nhập vai lớp nhân vật huyền bí. Thủ Bóng Đêm, Thủy Ảnh- Âm Dương Sư cân bằng luc đạo, Hỏa Ảnh - Đấu Sĩ đầy nhiệt huyết là 3 lớp nhân vật chủ đạo xuất hiện trong tựa game Lục Đạo Truyền Kỳ. Với mỗi class nhân vật sở trường sức mạnh lại được bộc lộ một cách riêng biệt thông qua vũ khí, khả năng biến hóa chiêu thức và tính chất chiến đấu như thiên về tấn công hay thiên về phòng thủ hoặc phụ trợ. Những lớp nhân vật đều có thế mạnh nhưng không vì thế mà không có những điểm yếu chí tử. Điều quan trọng là bạn phải tìm ra điểm yếu của lớp nhân vật mình chơi và có những hướng khắc phục thông qua việc bồi dưỡng, nâng cấp và phát huy sức mạnh nội tại.

- Đồ họa, hiệu ứng đẹp mắt. Không chỉ xây dựng một cốt truyện sâu sắc, gameplay có chiều sâu hình thức của Lục Đạo Truyền Kỳ cũng không thể chê điểm nào khi tạo ra một thế giới sống động không thua kém gì so với phiên bản manga. Người chơi cảm nhận những hình ảnh hiện lên chân thực thông qua sự di chuyển của nhân vật qua những thế giới, bối cảnh không gian, hình ảnh nhân vật và chi tiết phụ họa đều rất trung thực. Không những thế hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt cùng khả năng thi triển skill giúp game trở nên lung linh huyền ảo hơn bao giờ hết.

luc dao truyen ky 2

Download Lục Đạo Truyền Kỳ - game chiến đấu nhập vai ninja từ nguyên bản Naruto

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Lục Đạo Truyền Kỳ

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Một sản phẩm mang phong cách tương tự được SohaGame phát hành chính là Làng Lá Phiêu Lưu Ký khi khai thác đề tài Naruto, Tựa game Làng Lá Phiêu Lưu Ký được thể hiện theo phong cách đồ họa hoạt hình đậm chất Nhật Bản anime khiến game thủ hồi tưởng khoảng thời gian đẹp đẽ với những nhân vật quen thuộc trong thế giới Naruto, Dù ra mắt được khoảng thời gian khá lâu song sản phẩm này cho đến nay vẫn thu hút người chơi tham gia.

Một sản phẩm được chú ý không kém chính là Naruto Lục Đạo khi mang đến lối chơi chiến thuật khiêu chiến đội hình đối phương bằng việc lắp ghép đội hình chiến thuật, Trò chơi Naruto Lục Đạo sở hữu đồ họa 3D ấn tượng, hệ thống nhiệm vụ tính năng chiến đấu PK hấp dẫn cùng với đó là khả năng tạo tướng mới sắp xếp đội hình đầy thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lục Đạo Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lục đạo truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lục Đạo Truyền Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Swordigo 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm