download Nearify Cho Android

Nearify

 Cho Android

Download Nearify - Khám phá các sự kiện lớn trên thế giới

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2021

Nearify là ứng dụng chủ yếu dành cho người dùng ở Ấn độ, với việc cập nhật các sự kiện trong mỗi thành phố ở Ấn Độ và bên ngoài Ấn Độ, với hơn 200 thành phố lớn của thế giới. Nearify sẽ cá nhân hóa danh sách các sự kiện, tìm kiếm những sự kiện mà bạn yêu thích và có thể tham gia, hoặc sử dụng Nearify để mời bạn bè đến các sự kiện.


Nearify sẽ giúp bạn khám phá hàng triệu các sự kiện mà bạn quan tâm trên thế giới, bao gồm các sự kiện trên khắp đất nước Ấn Độ và nhiều quốc gia khác. Nearify khuyến cáo cho bạn cá nhân hoá danh sách các sự kiện tại các vị trí mà bạn quan tâm, xu hướng sự kiện cho các ngày cuối tuần ngày lễ, tìm những sự kiện nổi bật như biểu diễn ca nhạc, ra mắt phim... do vật, bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán vào những thời gian rỗi.

nearify

Download Nearify, Khám phá các sự kiện lớn trên thế giới

Nearify bao quát hầu hết các loại hình sự kiện như: Music Festivals, Liên hoan phim, Rock and Roll, Karaoke, Lễ hội Thực phẩm, Jazz Music.... Sử dụng Nearify để mời bạn bè đến các sự kiện yêu thích, chia sẻ các sự kiện của bạn với nhóm bạn trên facebook, whatsapp, tìm hướng tới các địa điểm sự kiện, tìm sự kiện tại các địa điểm yêu thích của bạn. Bạn cũng được thêm sự kiện thân yêu của bạn vào lịch điện thoại, download ứng dụng này để xem danh sách hàng ngàn chủ đề sự kiện.

Để nhắc nhở bạn các kế hoạch công việc hay sự kiện, ứng dụng Notable cho Android sẽ là lựa chọn tốt với chức năng đặt hẹn giờ và âm báo để nhắc bạn thực hiện, Notable cho Android cho phép tùy chọn âm báp, phong cách thiết kế Material Design đẹp mắt.

Các tính năng chính của Nearify:

- Cập nhật các sự kiện tại Ấn Độ và thế giới

- Cá nhân hóa các sự kiện

- Tìm các sự kiện mà bạn quan tâm

- Mời bạn bè đến dự sự kiện

- Nhắc nhở sự kiện trên điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nearify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nearify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nearify Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm