download New Sword MOD Cho Android

New Sword MOD

 Cho Android

Download New Sword MOD - Mod kiếm mới cho game Minecraft PE

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/03/2020

New Sword MOD cung cấp cho game Minecraft PE nhiều thanh kiếm mới, mỗi loại có một công năng khác nhau. Với New Sword MOD, bạn sẽ không mất thời gian tìm kiếm vật liệu mà vẫn được sở hữu những thanh kiếm tuyệt vời này.




Giới thiệu New Sword MOD:

Cài đặt New Sword MOD cho game Minecraft người chơi sẽ được sở hữu những thanh kiếm độc đáo. Chẳng hạn như kiểm soát trận đấu với thanh kiếm có thể tạo ra các damage nổ. Hay một thanh gươm gây ra sát thương lớn... Addon này cung cấp hầu hết các thanh kiếm mà bạn sẽ cần trong quá trình khám phá sinh tồn ở thế giới khối vuông.

new sword mod

Download New Sword MOD - Mod kiếm mới cho game Minecraft PE

Người dùng New Sword MOD chỉ cần tìm kiếm và duyệt những mod cung cấp, sau đó click cài đặt dễ dàng. Nó tương thích với tất cả các phiên bản của Minecraft PE. Đặc biệt các item mới cũng liên tục được bổ sung nhằm mang tới cho bạn những trải nghiệm bất tận.

Các tính năng chính của New Sword MOD:

- Chỉ cần tìm kiếm và duyệt những item yêu thích.

- Tương thích với tất cả các phiên bản của MCPE.

- Cài đặt dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột.

- Các item mới được bổ sung thường xuyên.

Ứng dụng liên quan:

Mo'Swords Mod cũng là mod cung cấp nhiều loại kiếm mới dành cho các game thủ trải nghiệm phiên bản Minecraft trên PC, Mo'Swords Mod cũng bao gồm rất nhiều loại kiếm với công dụng, thuộc tính và vẻ ngoài khác nhau giúp cho việc trải nghiệm trở nên thú vị hơn rất nhiều.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm New Sword MOD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat new sword mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

New Sword MOD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm