download NewsLeecher 7.0 Final

NewsLeecher

 7.0 Final

Download NewsLeecher - Hỗ trợ tải nhạc, phim, ứng dụng từ Usenet

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2017

NewsLeecher là ứng dụng Usenet quản lý tải và trích xuất dữ liệu tự động, giúp bạn tải phim, ảnh, nhạc MP3 và các ứng dụng phần mềm, hỗ trợ các tập tin tải NZB với tốc độ xử lý nhanh chóng. Có thể nói, NewsLeecher xứng đáng nằm trong danh sách ứng dụng không thể thiếu với bất kỳ ai yêu thích công nghệ.


Một vài tính năng nổi bật nhất của NewsLeecher phải kể đến khả năng quản lý tải, hẹn giờ tải, hỗ trợ PAR2, tự động trích xuất tập tin RAR, hỗ trợ SSL và nhiều kết nối khác.

Để tải các dữ liệu từ website nổi tiếng Rapidshare thì không phần mềm nào phù hợp hơn Rapidshare Auto Downloader với tính năng đặt lịch để tự động tải các tập tin, ngoài ra Rapidshare Auto Downloader còn bổ sung trình quét virus đối với dữ liệu tải về, tự động tắt máy sau khi tải xong.


NewsLeecher
Download NewsLeecher - Phần mềm Hỗ trợ tải nhạc, phim, ứng dụng từ Usenet

Để khai thác các tính năng của ứng dụng, trước tiên bạn cần tải NewsLeecher về máy tính, thiết lập server và kết nối với server đó. Ứng dụng tích hợp dịch vụ siêu tìm kiếm SuperSearch Service, hỗ trợ tìm kiếm cực nhanh.

Thời gian tải tập tin trên NewsLeecher tùy thuộc vào kích thước của tập tin, số lượng người tải (leecher) và nhiều yếu tố khác. NewsLeecher hỗ trợ các tập tin NZB và nhiều server, dừng mọi hoạt động tải chỉ qua một thao tác click, tự động kiểm tra, sửa và trích xuất tập tin tải.

Trong số nhiều phần mềm hỗ trợ download hiện nay thì Internet Download Accelerator cũng được đánh giá cao với khả năng tải nhiều định dạng dữ liệu từ Internet, ưu điểm của Internet Download Accelerator cho phép download file trên nhiều giao thức khác nhau.

Các tính năng chính của NewsLeecher:

- Quản lý tải ứng dụng và tập tin nhạc, ảnh, video.

- Hỗ trợ tập tin NZB.

- Hỗ trợ nhiều server.

- Tự động kiểm tra và sửa tập tin tải.



Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NewsLeecher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NewsLeecher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat newsleecher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NewsLeecher 7.0 Final


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Savior 3/5 Tải nhạc, video, clip, film với chất lượng cao
  • Mp3 Downloader 3/5 Tải file Mp3 về máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm