download Night in the Woods Cho PC

Night in the Woods

 Cho PC

Download Night in the Woods - Game phiêu lưu khám phá thế giới

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/06/2022

Night in the Woods là một trò chơi phiêu lưu tập trung vào khám phá, rất nhiều câu chuyện để trải nghiệm và hàng chục nhân vật để gặp gỡ cùng rất nhiều nhiệm vụ bạn phải hoàn thành trong một thế giới đầy sôi động. Night in the Woods kể về nhân vật Mae Borowski bỏ đại học để trở về thị trấn Possum Springs trong bối cảnh quê hương đang phải đóng cửa các hầm mỏ vì suy giảm kinh tế, nhận vật của chúng ta sẽ tìm cách nối lại mối quan hệ với những người bạn cũ.


Hiện game Night in the Woods đang được Epic Game tặng bản quyền miễn phí trong ngày hôm nay, các game thủ hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu bản quyền của game nhé.

1. Giới thiệu về Night in the Woods

Night in the Woods là tựa game phiêu lưu khám phá với cốt truyện khá độc đáo và mới lạ so với nhiều tựa game tương tự, những hình ảnh game được ví như những thước phim hồi ức đậm chất điện ảnh. Nhân vật chính Mae Borowski bỏ học đại học trở về nhà ở thị trấn khai thác mỏ cũ trong đống đổ nát của Possum Springs, tìm cách nối lại cuộc sống không mục đích trước đây và kết nối lại với những người bạn mà cô đã bỏ lại. Nhưng cô sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn trong bối cảnh quê hương bị suy thoái kinh tế.

Play Together cũng là tựa game mô phỏng, phưu lưu khám phá, gồm nhiều game mini được yêu thích, Play Together là nơi các bé có thể vừa học vừa chơi, học được những kỹ năng cần yếu cho cuộc sống, các bạn có thể tải game với các phiên bản khác nhau.

- Link tải: Play Together cho Android
- Link tải: Play Together cho iPhone

Play Together VNG vừa được phát hành tại Việt Nam, game thủ ngay bây giờ có thể tải Play Together VNG trên Android và iOS:

- Link tải: Play Together VNG cho Android
- Link tải: Play Together VNG cho iPhone

 

night in the woods

Download Night in the Woods, Game phiêu lưu khám phá thế giới

Night in the Woods tái hiện bối cảnh thị trấn quê hương lụy tàn mang đến cho chúng ta cảm giác man mác buồn. Mae Borowski trở loại quê hương sau một thời gian, bây giờ nhà có vẻ khác và bạn bè của cô ấy đã lớn và cũng đã thay đổi nhiều, lá rơi và gió ngày càng lạnh. Tuy nhiên "cuối đường hầm chắc chắn sẽ có ánh sáng, những điều kỳ lạ đang xảy ra khi ánh sáng tắt dần". Hãy cùng nhân vật chính của chúng ta khám phá những điều thú vị đang chờ đợi cô ấy.

2. Các đặc điểm chính của Night in the Woods:

- Game phiêu lưu khám phá kết hợp nhập vai.
- Bối cảnh thị trấn trong suy thoái kinh tế.
- Tìm cách nối lại những mối quan hệ cũ.
- Khôi phục những điều huy hoàng trước đây.
- Cốt truyện gợi mở cuốn hút.

4. Game liên quan

The Frostrune cũng là tựa game phiêu lưu dạng khám phá với chủ đề thần thoại Bắc Âu cổ đại, được truyền cảm hứng từ huyền thoại Viking, nhiệm vụ của người chơi trong The Frostrune thu thập công cụ và những vật phẩm ma thuật, giải đố bằng cách sử dụng manh mối được cung cấp.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Night in the Woods được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat night in the woods là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Night in the Woods Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ABZU 3/5 Game phiêu lưu khám phá dưới đáy biển
  • Minecraft Apk 3/5 Game phiêu lưu khám phá thế giới
  • DownwellGame phiêu lưu nhập vai cho di động
  • Block Craft 3DGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • Immersive Poetry DemoGame phiêu lưu khám phá cảnh đẹp
  • The TrailGame phiêu lưu khám phá hấp dẫn bạn không thể bỏ qua
  • JokullGame phiêu lưu khám phá khu rừng
  • SubnauticaGame phiêu lưu khám phá đại dương
  • AdventariaGame phiêu lưu khám phá thế giới terariya
  • CARRIEVERSEGame phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm