download Ninja Return Cho Android

Ninja Return

 Cho Android

Download Ninja Return - Game chiến đấu ninja huyền thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/08/2019

Ninja Return là tựa game thuộc thể loại hành động đối kháng trong đó các đối thủ là các ninja mang phong cách aminme, người chơi sẽ tự do lựa chọn cho mình một chiến binh ninja yêu thích để chiến đấu với các ninja khác trong một trận chiến sinh tử. Game có đồ họa pixel đơn giản nhưng đẹp mắt, nhiều chế độ chơi để trải nghiệm, điều khiển cảm ứng dễ dàng trên màn hình di động.


 

1. Giới thiệu về Ninja Return

Ninja Return là game chiến đấu mang phong cách Naruto với 40 nhân vật ninja huyền thoại từ thế giới anime, người chơi thoải mái chọn cho mình một chiến binh yêu thích để chiến đấu với các ninja khác trong các cuộc chiến sống còn. Game cung cấp 4 chế độ chơ cơ bản chế độ verus, chế độ câu chuyện, chế độ luyện tập, chế độ sinh tồn, ngoài ra Ninja Return còn hỗ trợ chế độ Team Play với sự hợp tác của rất nhiều người chơi để tạo nên một trận chiến không có sự khoan nhượng cho kẻ yếu.

Ninja Tốc Chiến Mobile cũng là game về chủ đề Ninja nhưng dựa trên cốt truyện Naruto quen thuộc, với hàng trăm nhân vật trong truyện trang đưa bạn trở về ký ức tuổi thơ, nhiệm vụ của mỗi người trong Ninja Tốc Chiến Mobile là lựa chọn những chiến binh tốt, trang bị riêng để phát triển sức mạnh cho họ trước khi bước vào trận chiến.

ninja return

Download Ninja Return, Game chiến đấu ninja huyền thoại trên Android

Ninja Return xây dựng hệ thống các anh hùng ninja đa dạng về ngoại hình và các kỹ năng, kích thước các võ đài chiến đấu rống lớn để các chiến binh có thể tự do phô diễn sức mạnh của mình. Game điều khiển dễ dàng với các phím điều hướng, chế độ chơi đội mang đến cho bạn nhiều niềm vui khi chơi cùng với bạn bè. Ngoài ra, game còn thiết kế các hiệu ứng ánh sáng khi chiến đấu sẽ giúp các game thủ tăng thêm phần hào hứng khi chơi. Game Ninja Tốc Chiến Mobile nói trên cũng có nhiều hoạt động và nhiệm vụ phong phú cho người chơi thử sức.

2. Các đặc điểm chính của Ninja Return:

- Game cuộc chiến giữa các ninja.
- Lối chơi đối kháng phong cách Naruto độc đáo.
- Hệ thống anh hùng ninja đa dạng.
- Nhiều chế độ chơi từ chơi đơn cho đến chơi đội.
- Điều khiển dễ dàng với các phím điều hướng.

3. Game liên quan

Ninja School cũng là game về chủ đề ninja trường học trong đó bạn sẽ được tận hưởng lối chôi nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn, luyện thành thạo các kĩ năng: thuật ẩn nấp, thuật phi thân,...ngoài ra Ninja School còn mang đến kho vũ khí đa dạng, bối cảnh chơi rộng lớn thể hiện qua hệ thống bản đồ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Return được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja return là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Return Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm