download Ninja Battleground Survival Cho Android

Ninja Battleground Survival

 Cho Android

Download Ninja Battleground Survival - Game sinh tồn chủ đề Ninja

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/09/2019

Sẵn sàng để chơi Ninja Battleground Survival hoành tráng nhất trong lịch sử, một tựa game tái hiện những cuộc chiến đấu kịch tính giữa các chiến binh ninja. Nhiệm vụ của bạn là nhập vai các ninja, cầm lấy vũ khí của mình để chiến đấu cho sự sinh tồn, không khoan nhượng với kẻ thù và không làm hại những người vô tội.




Tựa game sinh tồn Ninja Battleground Survival được kết hợp chặt chẽ với yếu tố phiêu lưu và hành động, bạn sẽ là một anh hùng Ninja chính hiệu, khám phá vùng đất rộng lớn của những sinh vật nguy hiểm, chiến dấu với những người khác để giành lấy sự sinh tồn cho chính mình. Trong game sinh tồn này bạn sẽ được cung cấp nhiều loại vũ khí và vật phẩmsử dụng hỏa lực dữ dội để tiêu diệt kẻ thù, có thể đặt bẫy, ẩn nấp trong bụi rậm và chờ kẻ thù bước lên.

ninja battleground survival

Download Ninja Battleground Survival, Game sinh tồn chủ đề Ninja

 

Chiến đấu với võ thuật của bạn, và các kỹ năng chiến đấu sinh tồn huyền thoại trong phong cách chiến đấu ninja và trở thành siêu chiến binh ninja thực sự, đó là những điều tuyệt vời mà game Ninja Battleground Survival mang đến cho bạn. Game có nhiều cấp độ thử thách, nhiều nhiệm vụ hoành tráng, bối cảnh chơi đa dạng kết hợp nền đồ họa 3D đẹp mắt với những hình ảnh chân thực.

Nếu yêu thích thể loại nhập vai, bạn có thể trải nghiệm tựa game UnderMine với hành trình phiêu lưu đi tìm vận may và sự tự do của một người nông dân, game UnderMine tái hiện những trận chiến boss kịch tính và nhiều cấp độ thử thách để người chơi chinh phục.

 

Các tính năng chính của Ninja Battleground Survival:

 

- Game nhập vai Ninja chiến đấu

- Nhiều vũ khí và vật phẩm

- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng

- Nhiều cấp độ thử thách


Liên kết tải về - [100 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất, cách nhập GiftCode nhận Ngọc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Code Ninja Huyền Thoại Origin là mã quà tặng do chính nhà phát hành cung cấp gửi tặng người dùng nhân dịp ra mắt game, mở máy chủ mới. Những mã Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất này giúp Tân Thủ, người chơi mới nhận được vật phẩm miễn phí từ đó cường hóa trang phục, tăng bậc trang bị, ghép ngọc khiến nhân vật mạnh hơn.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Code Thời Đại Ninja mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chỉ còn vài tiếng nữa thôi Thời Đại Ninja - Hỏa Quốc Truyền Kỳ sẽ khai mở máy chủ đầu tiên của phiên bản chính thức, trước khi bước chân vào thế giới của những nhẫn giả nổi tiếng, các cậu đã chuẩn bị nhiều tài nguyên, Code Thời Đại Ninja Hỏa Quốc Truyền Kỳ để sẵn sàng đua top chưa nào.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn được mong đợi nhất năm nay, Outriders vừa mới ra mắt vào ngày 1/4/2021 cho Windows và Console. Bạn nên tìm hiểu về các lớp nhân vật trong game Outriders một chút trước khi đi sâu, khám phá trò chơi.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Mẹo chơi Ninja Arashi 2 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ninja Arashi 2 là phần tiếp theo của game hành động kết hợp phiêu lưu rất được yêu thích Ninja Arashi. Trong game, Arashi tiếp tục theo đuổi Dosu để giải cứu con trai mình và vạch trần âm mưu đen tối đằng sau kế hoạch của Dosu. Tuy nhiên, hành trình lần này sẽ thách thức hơn. Chính vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ một số mẹo chơi Ninja Arashi 2 mà bạn cần biết.
  • 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dưới đây là 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale. Fortnite Battle Royale là một sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn được hãng Epic Games phát hành trên toàn thế giới. Cho đến nay cùng với PUBG, Fortnite là tựa game sinh tồn hot bậc nhất.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Pepsi quảng cáo sản phẩm cả trong bản đồ game sinh tồn
    Chắc hẳn nhiều người không nhịn nổi cười khi thấy biển quảng cáo Pepsi xuất hiện trong cả bản đồ game sinh tồn. Và hơn thế nữa khi khát bạn cũng có thể “làm” chai Pepsi ngay trong bản đồ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Battleground Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja battleground survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Battleground Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ninja Dash RunGame hành động trận chiến Ninja
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • NiffelheimGame sinh tồn chiến binh Viking cực hấp dẫn
  • InsideGame sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính
  • Sky WarsGame hành động sinh tồn phong cách Minecraft
  • Island RoyaleGame hành động sinh tồn hấp dẫn
  • BadlandersGame hành động sinh tồn hấp dẫn
  • Zeus BattlegroundsGame sinh tồn cuộc chiến giữa các vị thần
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm