download Stick Ninja Cho Android

Stick Ninja

 Cho Android

Download Stick Ninja - Game Ninja chiến đấu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/08/2020

Stick Ninja tái hiện những màn chiến đấu đối kháng kinh điển giữa các Ninja, trong đó bạn sẽ trở thành chiến binh Ninja mạnh nhất, khẳng định sức mạnh của mình trên các đấu trường. Game Stick Ninja cung cấp chế độ điều khiển linh hoạt, dựa trên một cốt truyện khá kịch tính, đồng thời bạn cũng có thể cạnh tranh với nhiều người chơi khác.


Trong game Stick Ninja người chơi có quyền kiểm soát mọi hành động của nhân vật, né tránh, ra đòn hay di chuyển theo các hướng khác nhau, tiêu diệt kẻ thù độc ác bằng kỹ năng của bạn. Chiến đấu trong các trận chiến huấn luyện xuyên suốt câu chuyện về anime stickman nổi tiếng, hoàn thành mọi nhiệm vụ bằng cách sử dụng tất cả những gì bạn có trong game ninja độc đáo này.

stick ninja

Download Stick Ninja, Game Ninja chiến đấu

Stick Ninja mang đến bộ sưu tập 30 phong cách thiết kế shippuden ninja và shinobi độc đáo và nhẫn thuật đặc biệt của mỗi loại, người chơi sẽ được trải nghiệm những pha hành động độc đáo chưa từng thấy. Kỹ năng chiến đấu bao gồm các đòn tấn công tầm gần và kết hợp để có lực sát thương lớn. Bạn cũng sẽ cạnh tranh với những người chơi khác để giành nhiều điểm nhất trên thế giới.

Cũng là tựa game hành động nhưng Glory Ages Samurais lại khai thác đề tài samurai khá nổi tiếng, với những trận chặt chém giữa các đấu sĩ với nhau, Glory Ages Samurais xây dựng bối cảnh đa dạng với đồ họa khá sặc sỡ nhưng vẫn để cho người chơi tập trung vào nhiệm vụ chính.

Các tính năng chính của Stick Ninja:

- Game cuộc chiến Ninja

- Toàn quyền kiểm soát nhân vật

- Kỹ năng chiến đấu đa dạng

- Cạnh tranh cùng những người chơi khác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stick Ninja được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stick ninja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stick Ninja Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm