download Ninja Dash Run Cho Android

Ninja Dash Run

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1379
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Ninja Dash Run - Game hành động trận chiến Ninja

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/08/2019

Ninja Dash Run là game hành động kết hợp giữa những màn chạy không ngừng và những màn chiến đấu kịch tính giữa các Ninja với ngoại hình đa dạng. Trở thành chiến binh ninja giỏi nhất trong cuộc phiêu lưu của tựa game Ninja Dash Run đậm chất arcade hoành tráng này, trải nghiệm chơi cả ở chế độ chơi trực tuyến và ngoại tuyến.


1. Giới thiệu về Ninja Dash Run

Ninja Dash Run có cách chơi đơn giản: chạm bên trái màn hình để thực hiện nhảy kép gạch ngang để tránh các cuộc tấn công của kẻ thù, hay chạm phải để làm cho nhân vật Ninja của bạn tấn công kẻ thù. Game cho phép bạn chọn giữa nhiều chiến binh khác nhau như Senji, Shiro, Tetsu, Kira, Bonzu, Hana, Akane ... mỗi nhân vật đều có những vũ khí, kỹ năng và đòn tấn công khác nhau. Người chơi cũng cần phải thu thập tiền xu và đá quý để nâng cấp ronin ninja của mình.

Hiện có tựa game Ninja Tốc Chiến Mobile đang được các game thủ yêu thích, khai thác thể loại nhập vai đấu tướng và chủ đề Ninja quen thuộc, game thủ Ninja Tốc Chiến Mobile sẽ dễ dàng tiếp cận với lối đánh Turn - based, lựa chọn rất nhiều vị tướng nổi tiếng để tạo đội hình chiến đấu.

ninja dash run

Download Ninja Dash Run trên Android, Game hành động trận chiến Ninja

Ninja Dash Run gồm 8 kịch bản arcade anime Nhật Bản khác nhau với các cấp độ phiêu lưu hoành tráng, các màn chơi hấp dẫn kết hợp đồ họa đẹp và âm thanh nền sinh động mang đến những trải nghiệm thú vị. Mục tiêu cuối cùng của bạn là tiêu diệt càng nhiều quỷ càng tốt, hay những tên trùm cản đường bạn. Đặc biệt các thử thách liên tục được đổi mới khiến người chơi phải không ngừng tăng tốc chạy, nâng cấp kỹ năng chiến đấu để giành chiến thắng. Ninja Tốc Chiến Mobile nói trên cũng mang đến rất nhiều nhiệm vụ bang hội và các hoạt động tương tác bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Ninja Dash Run:

- Game hành động nhập vai ninja chiến đấu.

- Chọn giữa nhiều nhân vật Ninja.

- Nhiều thử thách trên hành trình phiêu lưu.

- Đồ họa anime đậm chất Nhật Bản.

3. App liên quan

Darkness Rises cũng là game hành động hấp dẫn với nhiệm vụ tiêu diệt lũ quỷ bằng những kỹ năng của chính bạn, các trận đấu boss đầy thách thức, 4 class quái vật gồm Warrior, Wizard, Berserker và Assassi, ngoài ra trong game Darkness Rises người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình nhân vật của mình về toàn bộ các khía cạnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Dash Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja dash run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Dash Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm