download Nộ chiến thần (cho iPhone)

Nộ chiến thần

 (cho iPhone)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 2918
  • Size: 167 MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Nộ chiến thần - Game nhập vai hành động trên mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/02/2015

Nộ chiến thần là một trong những tựa game di động siêu hấp dẫn hiện nay, khi tải Nộ chiến thần người chơi sẽ được nhập vai và trải nghiệm những yếu tố game hết sức bất ngờ và vui thú, Nộ chiến thần hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi một làn gió mới trong thế giới game nói chung và game di động nói riêng.


Game Nộ chiến thần là một trong số những tựa game được thiết kế theo lối tạo hình nhân vật giống với truyện tranh của Nhật Bản. Game có lối chơi linh hoạt, vui vẻ và cuốn hút nhiều game thủ.

Nộ chiến thần
Download Nộ chiến thần - Game nhập vai hành động trên mobile

SƠ LƯỢC VỀ GAME NỘ CHIẾN THẦN

Nộ chiến thần thuộc thể loại game nhập vai được sản xuất bởi Shootao - một trong những công ty sản xuất game uy tín hiện nay. Khi ra đời game có tên là Tật Phong Dũng Giả Truyện sau này đổi tên thành Nộ chiến thần.

Game Nộ chiến thần được thiết kế theo phong cách các nhân vật hoạt hình Nhật Bản đặc trưng, hiện tại game đã có mặt tạo nhiều quốc gia, khu vực khác nhau như Đài Loan, Hàn Quốc và giờ là Việt Nam; game được đánh giá có đồ họa đẹp, âm thanh sắc nét và hình ảnh đặc trưng thu hút người chơi.


Nộ Chiến Thần hiện đang hỗ trợ 2 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS chưa hỗ trợ Windows Phone, người chơi có thể tải game Nộ Chiến Thần cho android hay download Nộ Chiến Thần cho iphone để chơi và trải nghiệm.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME NỘ CHIẾN THẦN

- Đồ họa 3D rất đẹp, hình ảnh rõ nét, bố cục rõ ràng
- Lối chơi nhập vai đầy thử thách
- Hệ thống nhân vật được thiết kế đẹp, quen thuộc
- Hỗ trợ đa dạng cho các thiết bị iOS như iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus; iPad...


LỜI KẾT

Có thể thấy Nộ chiến thần cũng giống như các tựa game được thiết kế theo phong cách truyện tranh Nhật Bản như Pikachu hay Liên Minh Pokemon, bên cạnh việc tải game Nộ chiến thần người chơi có thể download Liên Minh Pokemon để chơi và cảm nhận sự tương đồng giữa chúng.


Liên kết tải về - [167 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nộ chiến thần - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nộ chiến thần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nộ chiến thần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nộ chiến thần (cho iPhone)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm